NHẠC » Tin tức

Trương Ngọc Ánh đẹp nổi bật trong vai trò MC

Thứ hai, 08/07/2013 02:06

(Ngoisao.vn) – Không chỉ nổi bật giữa dàn người đẹp tham dự, mà Trương Ngọc Ánh còn khiến đông đảo khán giả cuốn hút với khả năng ăn nói lưu loát, khi duyên dáng dẫn chương trình tại đêm nhạc “Bốn mùa tình ca” tối qua (07/7).

Trương Ngọc Ánh duyên dáng trong vai trò MC cùng nhạc sĩ Đức Huy

Bất ngờ xuất hiện với vai trò MC, Trương Ngọc Ánh đã cùng nhạc sĩ Đức Huy đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, bằng lối trò chuyện khéo léo và nhẹ nhàng của người phụ nữ Hà Thành. Bên cạnh đó, cô còn tạo hiệu ứng thị giác khi lần lượt thay đổi bốn bộ trang phục như một sự báo hiệu luân chuyển về thời gian và không gian âm nhạc trong Bốn mùa tình ca.

Nữ diễn viên cuốn hút trên sân khấu với phom dáng chuẩn và vẻ đẹp ấn tượng

Không chỉ dành thời gian tham gia tích cực các hoạt động nghệ thuật, xã hội, từ thiện, Trương Ngọc Ánh còn chu đáo chăm sóc gia đình cũng như rèn luyện hình thể, để có được vóc dáng cân đối, thon gọn như hiện nay. Với cuộc sống thăng hoa, sự nghiệp ngày càng phát triển, Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn trước.  

Và tạo hiệu ứng thị giác cho khán giả bằng sự luân chuyển của mùa, của không gian âm nhạc qua bốn bộ trang phục lộng lẫy nhưng thanh lịch trên sân khấu

Hiện tại, người đẹp tất bật với những dự án phim ảnh và công việc kinh doanh. Dù không có ý định trở lại sân khấu để ca hát, tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh vừa cùng các các nghệ sĩ thu âm một ca khúc để gây quỹ từ thiện. Sắp tới, cô sẽ mang giọng hát đến khán giả tại một chương trình đặc biệt.

Ngoài sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh tại đêm diễn tối qua, còn có sự tham gia của đông đảo khách mời và đặc biệt là các ca sĩ như: Cẩm Vân, Mỹ Linh, Kasim Hoàng Vũ, Đức Tuấn, Lệ Quyên, Hồ Trung Dũng, Phương Linh, Văn Mai Hương, Maya, nhóm Năm Dòng Kẻ.

Cẩm Vân

Mỹ Linh

Lệ Quyên

Đức Tuấn

Phương Linh

Văn Mai Hương

Maya

Và nhóm Năm Dòng Kẻ.

CKool