NHẠC » Tin tức

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý sánh đôi trong đêm Gala Bài hát yêu thích

Thứ ba, 30/12/2014 21:22

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý sẽ lần đầu tiên cùng nhau sánh đôi trong đêm Gala trao giải Bài hát yêu thích 2014.

Chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) của năm 2014 đã chính thức khép lại với liveshow tháng 12 sôi động, trẻ trung, cùng điểm nhấn là những phần trình diễn, sáng tác của chính những nghệ sỹ trẻ. Họ là những gương mặt đang dần trở nên quen thuộc và sẽ là những chủ nhân đích thực của nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Có thể nói, liveshow BHYT tháng 12 cũng đang phản ánh chính xác hơn bao giờ hết gương mặt của thị trường âm nhạc cũng như những xu hướng nổi bật đang được các ca sĩ, nhạc sĩ theo đuổi, cũng như số lượng lớn khán giả quan tâm, yêu thích.

Hạng mục của đêm Gala trao giải chương trình BHYT năm 2014 sẽ có nhiều sự xuất hiện và các yếu tố đặc biệt. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong vai trò khách mời đặc biệt ở đầu chương trình. Đây là một sự xuất hiện xứng đáng, vì trong năm 2014 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ghi dấu ấn với tour diễn xuyên Việt và một liveshow hoành tráng, đầu tư công phu, ghi dấu 10 năm ca hát.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ khách mời trong đêm Gala đặc biệt này

Cô cũng là một trong những nghệ sỹ tiên phong về cả âm nhạc và cả xu hướng trong thị trường giải trí. 2 MC trong phần Gala này cũng là 2 cái tên đã từng gây chú ý với những tranh luận rất nhiệt huyết trên ghế khách mời bình luận, đó chính là Lê HoàngTrác Thuý Miêu. Họ sẽ cung cấp, trao đổi, cũng như đưa ra nhận định về những xu hướng, phần biểu diễn của chương trình BHYT trong suốt năm 2014 đầy biến động vừa qua, cũng như giới thiệu các phần trình diễn đặc biệt, được lựa chọn để xuất hiện trong đêm Gala trao giải của chương trình.

Ở các phần biểu diễn sẽ xuất hiện trong đêm Gala này, nhóm P.A.K sẽ trình diễn ca khúc “Chờ người nơi ấy”, Tân Nhàn hát ca khúc “Đào liễu”, bộ 3 Hoàng Tôn - Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ hát liên khúc Mashup các ca khúc “hit”. Với ca khúc “Chờ người nơi ấy”, khi đến với sân khấu BHYT, khán giả không chỉ nghe âm nhạc, mà còn được thưởng thức những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng và chắt lọc, đôi khi nhận những luồng dư luận trái chiều.

Thùy Chi sẽ hát bản hit "Giữ em đi" trong liveshow đầu tiên của năm 2015

“Chờ người nơi ấy” là một ví dụ điển hình. Khi chứng kiến sự dàn dựng ca khúc này, nhiều người cảm thấy thích thú, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng không có sự tương đồng giữa dàn dựng và nội dung ca khúc. Sự phong phú của âm nhạc trong những năm vừa qua cũng được thể hiện trên sân khấu BHYT. Rõ ràng không chỉ có nhạc nhẹ, mà các ca khúc thính phòng, dân ca, cũng có đối tượng khán giả riêng.

Còn nhớ, phần trình diễn “Đào liễu” của Tân Nhàn trên sân khấu BHYT đã khiến khán giả bất ngờ. Mọi người đều cổ vũ cách làm mới này của Tân Nhàn đối với nhạc dân ca. Sau cùng, phần Mashup của bộ 3 bước ra từ các chương trình truyền hình thực tế hàng đầu là Hoàng Tôn - Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ cho thấy diện mạo nền nhạc nhẹ Việt đương đại, với những bản “hit” đang được giới trẻ yêu thích.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải

Các khách mời xuất hiện giới thiệu ca khúc trong phần Gala trao giải sẽ là cặp đôi diễn viên “hot” nhất năm 2014 Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. 2 MC quen thuộc Danh TùngThuỳ Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường trong phần Gala trình diễn và trao giải.

Phần biểu diễn của các ca sĩ khách mời kết thúc cũng là lúc Bài hát yêu thích nhất tháng 12 được công bố. Ngay sau đó chính là phần quan trọng nhất trong đêm Gala, và cũng là thời điểm được mong chờ nhất năm 2014, phần công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014.

Những ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng 1 này gồm có: "Mẹ tôi" (Tùng Dương), "Những ngày mơ khép lại" (Dương Hoàng Yến), "Giữ em đi" (Thuỳ Chi), "Quay lại như phút đầu" (Lân Nhã), "Tìm em" (Hồ Quang Hiếu) và "Con cầu xin" (Giang Hồng Ngọc).

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)