NHẠC » Tin tức

Trương Ngọc Ánh và bạn trai Việt kiều Kim Lý hát vì cộng đồng

Chủ nhật, 11/01/2015 14:25

(Ngoisao.vn) - Tham gia dự án kêu gọi thực hiện văn hóa cộng đồng, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý và nhiều nghệ sỹ Việt Nam đã cùng thu âm ca khúc của nhạc sỹ Dương Khắc Linh (lời Lê Hồ Đoan Nguyên) có tên “Commit Vietnam”.

Bản thu âm là sự hòa nhịp của những trái tim tâm huyết mong xây dựng xã hội lành mạnh và văn minh hơn. Dự án do Unesco khởi động với 3 giai đoạn, bắt đầu từ tháng 10/2014 đến năm 2016, bao gồm việc vận động cộng đồng thực hiện văn hóa giao thông, văn hóa môi trường và văn hóa nơi công cộng.

Mỗi nghệ sỹ tham gia dự án là một đại sứ thiện chí của chương trình. Hiện tại, ngoài Trương Ngọc Ánh, số lượng nghệ sỹ chung tay trong dự án này khá đông đảo như Hoài Linh, Huy Tuấn, Thành Lộc, Thúy Hạnh, Kim Lý, Diễm My 9X, Dương Khắc Linh, Nhóm FBand, Lê Phương, Quý Bình, Hoàng Thuỳ Linh, Ngô Thanh Vân...

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tiếp tục hợp tác trong một dự án vì cộng đồng

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà các nghệ sỹ nên chung tay. Bởi bằng sự ảnh hưởng của mình, họ sẽ đưa thông điệp của chương trình đến nhanh hơn với cộng đồng. Và từ đó, hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện theo hướng tích cực hơn.

Diễn viên Kim Lý cũng cùng hát với Trương Ngọc Ánh. Khi đến thu âm tại phòng thu của nhạc sỹ Dương Khắc Linh, anh rất ngần ngại vì không quen với việc ca hát. Anh yêu cầu Trương Ngọc Ánh ra khỏi studio để anh tập trung hơn. Phần trình diễn của Kim Lý được Dương Khắc Linh đánh giá là “rất thú vị”. Kim Lý nói, “dù chỉ là một việc rất nhỏ, nhưng tôi nghĩ đây cũng là niềm hạnh phúc, vì tôi được góp phần tích cực cho quê hương Việt Nam”.

NSƯT Thành Lộc

Cùng đông đảo nghệ sỹ chung tay hát vì một cộng đồng Việt Nam tốt đẹp hơn

Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết, dự án này là một việc lẽ ra chúng ta phải làm từ lâu. Bởi việc chung tay để cải thiện môi trường sống cũng như giao thông và môi trường thiên nhiên cũng là để chúng ta và các thế hệ mai sau hưởng lợi. Một việc làm thiết thực, mà người nghệ sỹ phải coi như sứ mệnh của mình.

“Commit Vietnam” dự kiến sẽ được phát hành rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông để kêu gọi mọi người cùng tham gia vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)