NHẠC » Tin tức

Trương Ngọc Linh chia sẻ phong cách thời trang và âm nhạc

Thứ hai, 31/03/2014 16:07

Theo đuổi dòng nhạc xưa, Trương Ngọc Linh khẳng định phong cách âm nhạc và cả thời trang của cô rất sang trọng và lôi cuốn.

Đang trong thời gian chuẩn bị liveshow ca nhạc của riêng mình và những người bạn tại Hà Nội, nữ ca sĩ Trương Ngọc Linh vừa trở lại sau chuyến lưu diễn tại Đức. Cô chia sẻ về những kỉ niệm trong chuyến lưu diễn này: "Hiện nay, những bài hát tình ca hay về dòng nhạc xưa đang thịnh hành trên thị trường. Chính vì vậy, với quyết tâm và niềm đam mê với dòng nhạc của mình, cô đã có những buổi trình diễn ấn tượng trên đất khách và nhận được sự ủng hộ của đông đảo kiều bào tại Đức".

Không chỉ thể hiện khả năng trong lĩnh vực âm nhạc, Ngọc Linh còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực thời trang. Cô nàng bật mí về bí quyết để nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả thì ngay từ đầu cần phải có gu thời trang riêng biệt trong cách ăn mặc của bản thân. Cô tự nhận thấy rằng, để trở thành một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, thì đẳng cấp trong từng bộ trang phục khi xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước là rất quan trọng. Vinh dự là một trong những người đẹp Việt "đem chuông đi đánh xứ người", Ngọc Linh càng có cơ hội để chiêm nghiệm công dụng của thời trang đối với công chúng.

Dấu ấn thời trang của cô ca sĩ dòng nhạc xưa này toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn sang trọng, không quá lòe loẹt, phô diễn da thịt cũng chẳng phụ kiện gì quá rườm rà. Đơn giản bằng việc lựa chọn trang phục hợp dáng, hợp phong cách trang điểm, kiểu tóc mà hiệu quả thời trang mang lại rất cao. Sự tinh tế đó chính là yếu tố giúp Ngọc Linh càng ngày càng củng cố được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả.

Không có được chiều cao lý tưởng nhưng làn da trắng sứ và đôi mắt hút hồn là điểm mạnh của Ngọc Linh. Ý thức được điều này, khi lựa chọn phong cách thời trang cô đều chọn những bộ trang phục có thể làm tôn lên vóc dáng, nước da của mình. Và tất nhiên đôi giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu để giúp Linh cải thiện chiều cao.

Không thể phủ nhận rằng sức ảnh hưởng lớn và mãnh liệt của dòng nhạc xưa đã tạo nên tên tuổi của cô ca sĩ trẻ Trương Ngọc Linh và với sức bật cùng sự cố gắng của mình, Trương Ngọc Linh đã và đang là cái tên hot nhất trong thị trường âm nhạc showbiz Việt hiện nay. Album nhạc xưa của cô ca sĩ xinh đẹp như hotgirl này mới được tung ra thị trường đã lọt vào top đầu tiên trong danh mục trên zing mp3.

Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình của cô ca sĩ đang thống trị dòng nhạc xưa này nhé:

 

NH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới