NHẠC » Tin tức

Trương Thế Vinh "nổi loạn" bên người đẹp ở hồ bơi

Thứ hai, 16/12/2013 17:53

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian tập trung cho vai diễn khá độc đáo trong bộ phim “Sài Gòn, Tây Du Ký”, Trương Thế Vinh đã kịp hoàn thiện MV nhạc remix của mình được quay tại hồ bơi.

Sau thời gian dài dốc sức cho điện ảnh có phần lơ là với âm nhạc, Trương Thế Vinh đã kịp trở lại bằng MV mới là "Pool party dance". MV lần này được nam ca sĩ gốc Đà Nẵng đầu tư rất kĩ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh. Ngoài ra, anh chàng đa tài này cũng chính là người biện tập và dựng hậu kì cho MV.

Bối cảnh MV được quay từ một buổi tiệc do Trương Thế Vinh cùng bạn bè tổ chức. Trong buổi tiệc, nam ca sĩ “Tình yêu hoa gió” cũng dựng hẳng một sân khấu hoành tráng để biểu diễn live cho khán giả. Vì buổi tiệc được tổ chức tại hồ bơi nên hầu hết khách mời đều diện trang phục bikini nóng bỏng và gợi cảm. Ý tưởng quay MV khá độc đáo và lạ mắt của Trương Thế Vinh nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ người hâm mộ. Không chỉ vậy, phong cách trong single lần này của anh chàng nam diễn viên “Người mẫu” cũng hoàn toàn thay đổi với hình ảnh bụi bặm, cá tính.

Đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức kết hợp với những người bạn khá nổi tiếng trong giới DJ và Rapper như: DJ Duy Duy, Boogle, Trung Cupid, Tuấn Cruise,…Âm nhạc trong sản phẩm mới lần này sẽ là sự pha trộn của giai điệu vô cùng sôi động. TrươngThế Vinh đã liều lĩnh remix lại hết những ca khúc cũ của mình theo giai điệu mới và mang đậm chất riêng gắn liền với hình ảnh lần này.

Bản thân Trường Thế Vinh cũng tự nhận mình là người luôn muốn thay đổi để phát triển và mạo hiểm với những điều mới. Chính vì vậy mà MV lần này anh chàng đã hoàn toàn xóa một Trương Thế Vinh ngoan hiền và thay vào đó là anh chàng khá “quậy, quái”. 

MV "Pool party dance" của Trương Thế Vinh.

Sơn Trí