NHẠC » Tin tức

Từ Hạnh Vân khoe đường cong "bỏng mắt" với bikini

Thứ bảy, 16/11/2013 17:40

(Ngoisao.vn) - Bản sao của Dita Von Teese tiếp tục “trưng trổ” những đường cong gợi cảm. Bộ ảnh mới không chỉ khai thác triệt để những đường cong mà còn phản ánh đúng tên gọi mà cô đào khả ái từng đoạt được là quán quân Miss Bikini 2012.

Từng tham gia một vài bộ phim nên khả năng diễn xuất của Từ Hạnh Vân càng thêm phần sắc sảo. Bộ phim mới nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp tham gia là phim dài 60 tập “Ảo ảnh” của đạo diễn Lê Lộc đang được phát mỗi ngày trên sóng truyền hình.

Không chỉ dừng lại ở những cố gắng không ngừng ở sự nghiệp diễn xuất, Từ Hạnh Vân còn rất quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc. MV “Hư ảo” có mức giá đầu tư khủng 40.000 (USD) vừa được phát hành là minh chứng cho sự nỗ lực rất đáng được ghi nhận của Từ Hạnh Vân.

Phần hình ảnh và nội dung của MV thật sự được đầu tư nghiêm túc và chọn lọc, khắc họa đậm nét hình ảnh mà cô nàng muốn hướng tới trong thời gian tiếp theo là sexy và gợi cảm, xứng đáng là một trong những MV đáng để thưởng thức. 

Song song với việc phát hành MV, Miss Bikini 2012 cũng đã cho ra mắt song song album single “Hư ảo” để khẳng định với công chúng rằng âm nhạc cũng là con đường phát triển nghề nghiệp lâu dài mà cô lựa chọn song song với điện ảnh.

Xem MV "Hư ảo" của Từ Hạnh Vân.

Cory