NHẠC » Tin tức

Từ huấn luyện viên võ thuật thành ca sĩ tên tuổi

Thứ sáu, 09/12/2011 21:11

(Ngoisao.vn) - Đó chính là chàng ca sỹ Chu Bin, người từng ẵm huy chương đồng và huy chương bạc cá nhân 2 năm liên tiếp tại cuộc thi Takewondo trẻ toàn quốc tổ chức tại Hải Phòng, Bình Thuận cách đây 6 năm.

Từng làm mưa làm gió trong một số bảng xếp hạng của các site âm nhạc hiện nay, album vàng và giải nhất khát vọng ngôi sao,  và thành công hơn nữa với album đầu tay “Hãy xem như là giấc mơ “, Chu Bin quyết định rời bỏ công ty, tự mình đứng bằng đôi chân của chính mình, dần dần anh đã gặt hái được những thành công cho riêng mình.

Bài hát gây hot trong thời gian vừa qua “Nơi đâu tìm thấy em “ được bạn trẻ đón nhận và đứng đầu trong nhiều tuần liên tiếp và lọt danh sách đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Zing Music Awards... tất cả những điều đó đã là bước đệm đầy ý nghĩa để giúp Chu Bin từng bước khẳng định vững chắc tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, có một điều mà ít ai biết rằng, anh từng là huấn luyện viên võ thuật, đó cũng là lợi thế về vũ đạo trong con đường âm nhạc của anh mỗi khi thể hiện cái tôi riêng của mình.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của của Chu Bin do ekip của Redvn – Avision thực hiện:

Art director: Dao duc Hieu Photographer: Redvn Stylish: Hieu levis Makeup: Tophair 502 De la Thanh

Đ.T - (Theo D)