NHẠC » Tin tức

Tuấn Hiệp phải hôn Ngọc Liên tới 20 lần để làm album

Thứ bảy, 28/09/2013 22:21

(Ngoisao.vn) - Để làm nên một nụ hôn mùi mẫn và tình tứ trong album mới, Tuấn Hiệp và nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên phải hôn nhau không dưới 20 lần.

Chiều qua (28/9), giọng ca nhạc xưa Tuấn Hiệp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album mới nhất mang tên "Còn yêu em mãi" trong không gian ấm áp của một phòng trà Hà Nội. Nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên cũng xuất hiện trong sự kiện này.

Sau album "Mắt biếc" kết hợp với Tùng Dương, Lệ Quyên, đây là album nhạc xưa thứ 5 của Tuấn Hiệp nhưng là album đầu tiên hợp tác cùng ca sĩ Ngọc Liên (hiện đang định cư tại Australia) được phát hành chính thức tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên lần đầu hợp tác cùng Tuấn Hiệp

Với những bản phối mới của Hồng Kiên, Sơn Thạch, Trần Tuấn, "Còn yêu em mãi" sẽ là sự kết hợp mang tính khám phá giữa tiếng hát nhạc xưa đầy nam tính của Tuấn Hiệp với một giọng ca nhạc nhẹ giàu cảm xúc của Ngọc Liên.

Điều thú vị tại buổi họp báo là những chia sẻ chân thật của Tuấn Hiệp và Ngọc Liên trong quá trình thực hiện album. “Tuấn Hiệp yêu cầu quá cao nên cả hai từng gây gổ rất nhiều. Để có được một cảnh hôn mùi mẫn, tình tứ, cả hai đã phải hôn nhau tới không dưới 20 lần trước ống kính" - Ngọc Liên bộc bạch.

Hoàng Vũ