NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng cùng mẹ thổi nến sinh nhật ngay giữa đêm liveshow

Chủ nhật, 21/10/2012 09:44

(Ngoisao.vn) - Tuấn Hưng đã tổ chức liveshow của mình đúng ngày 20.10 vừa để mừng sinh nhật mẹ và tặng đến tất cả các bạn gái.

Ngày 20.10 cũng chính là ngày sinh nhật mẹ của Tuấn Hưng, nhân dịp này anh đã tổ chức một đêm nhạc riêng dành cho các bạn học sinh - sinh viên ở Thủ đô như đã hứa với nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Tối qua liveshow “Tuấn Hưng - trở lại nơi bắt đầu” với quay mô hoành tráng đã được diễn ra tại sân sau Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Đây được xem là món quà ý nghĩa mà Tuấn Hưng dành tặng cho các bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Và ý nghĩa hơn ngày này cũng chính là ngày sinh nhật của mẹ anh, người đã có công sinh thành đã ngồi ở hàng ghế khán giả cổ vũ Tuấn Hưng đến khi hết chương trình. Tuấn Hưng đã chuẩn bị bánh kem, bó hoa hồng thật to để tặng mẹ của mình trong chương trình.

Nam ca sĩ của “Tìm lại bầu trời” đã “cháy” hết mình trong liveshow với những ca khúc làm nên tên tuổi của anh. Ngoài nhân vật chính thì chương trình tối qua còn có sự xuất hiện của các khách mời là Anh Tú cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu, nhóm MTV.

Tiết mục đặc nhất trong chương trình là 1 vị khách Tây đã lên sân khấu thể hiện hit “Cầu vồng khuyết” cùng Tuấn Hưng. Để ca khúc này thêm sinh động nam ca sĩ điển trai đã nhờ BTC tắt hết đèn để anh và khán giả tiện ngồi đếm xem.

Cùng xem 1 vài hình ảnh nổi bật trong chương trình tối qua:

Nhóm MTV

Anh Tú

Bố của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng mừng sinh nhật mẹ trong liveshow của mình.

S.T, Photo: NAT