NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng cùng nữ DJ sexy đắt show ở châu Âu

Thứ hai, 24/02/2014 16:14

Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu và nữ ca sĩ "Không đau vì quá đau" vừa có dịp tái ngộ trong chuyến lưu diễn qua Ba Lan, Hungaria, Tiệp Khắc.

Tour lưu diễn của Tuấn Hưng và Thúy Khanh đi qua nhiều nước châu Âu nhưng họ chỉ được hội ngộ tại ba điểm dừng chân nói trên.

Trong lần tái ngộ này, cả hai nhận được sự chào đón nhiệt tình từ khán giả người Việt đang sống và làm việc ở châu Âu.

Bên cạnh việc trò chuyên, giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới, Tuấn Hưng và các đồng nghiệp còn thoải mái chụp hình, ký tặng người hâm mộ.

Trong chuyến lưu diễn này, Thúy Khanh đảm nhận khá nhiều công việc. Cô kiêm cả nhiệm vụ của một DJ bên cạnh vai trò ca sĩ.

Thường thể hiện những ca khúc ngọt ngào, trữ tình hoặc mang đậm âm hưởng dân ca nhưng khi đứng ở bàn mix nhạc, Thúy Khanh như biến thành một người khác. Thúy Khanh từng tâm sự DJ là sở thích của mình từ rất lâu.

 Cô cũng bỏ nhiều công sức và thời gian luyện tập, khi đã thạo nghề, nữ ca sĩ muốn được người xem biết đến với hình tượng nữ ca sĩ DJ gợi cảm và tài năng. Hiện nay cô cũng là một trong những ca sĩ DJ đắt show tại hải ngoại.

Khi rời bàn mix nhạc, Thúy Khanh nhanh chóng cầm mic bắt đầu công việc của một nữ ca sĩ. Giọng ca Không đau vì quá đau là gương mặt hiếm hoi ở showbiz trong nước và hải ngoại xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ kiêm DJ. Chính bởi vậy, Thúy Khanh thường xuyên nhận được những lời mời bay show khắp nơi.

Thúy Khanh tâm sự, trong chuyến lưu diễn châu Âu lần này, cô gần như không có thời gian đi shopping hay ngắm cảnh. Cứ kết thúc một show cô và bạn bè đồng nghiệp lại thu xếp hành lý để bay tới điểm biểu diễn mới.

Nhưng niềm vui lớn nhất của Thúy Khánh - Tuấn Hưng là show diễn nào cũng đông khán giả. Thậm chí, có đêm còn cháy vé nhưng khán giả vẫn cố gắng chen vào xem các nghệ sĩ biểu diễn. 

Sự kết hơp giữa Thúy Khanh và Tuấn Hưng đã tạo nên những đêm diễn hoàn hảo, làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khán giả từ già đến trẻ.

Theo Zing.vn