NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng đốt nóng sân vận động bằng các bản hit

Thứ hai, 22/07/2013 14:47

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vừa cùng Đan Trường, Cao Thái Sơn... hâm nóng sự cuồng nhiệt của khán giả miền Bắc trong đêm nhạc "Hãy hát lên".

Thời gian gần đây, vì bận với các chuyến lưu diễn và việc tung sản phẩm mới Tuấn Hưng hiếm có dịp biểu diễn phục vụ khán giả miền Bắc. Mỗi lần trở về mảnh đất mình đã sinh ra và lớn lên, anh thường chỉ hát trong phòng trà với số lượng có hạn chứ không tham gia các sự kiện lớn. Thế nên khán giả Vĩnh Yên rất háo hức chào đón giọng ca Tìm lại bầu trời  trong dịp cuối tuần vừa rồi.

Là người hát cuối chương trình sau hàng loạt giọng ca nổi tiếng như Đan Trường Cao Thái Sơn... nhưng Tuấn Hưng vẫn dư sức khuấy động khán giả. Bằng một loạt bản các hit quen thuộc như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa..., anh khiến khán giả không thể ra về dù đêm đã khuya. Thậm chí, họ còn nán lại tới khi Tuấn Hưng thay xong trang phục để xin chữ ký và chụp hình cùng anh.

Đáp lại sự nhiệt tình của khán giả, Tuấn Hưng rời sân khấu để xuống tận các hàng ghế, bắt tay và rủ người hâm mộ hát cùng. Lực lượng an ninh đã phải tốn rất nhiều công sức để giữ trật tự trong khi nam ca sĩ giao lưu cùng các fan.

Anh cũng chủ động giúp đỡ người hâm mộ chụp hình "tự sướng" để ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng bên nhau.

Đây là lần đầu tiên Đan Trường ra Bắc sau sự cố tình và tiền với một fan nữ đang sống ở Úc. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan. Họ ra tận sân bay đón và theo anh lên Vĩnh Yên biểu diễn.

Đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ, Đan Trường đã hát rất nhiều ca khúc mới. Thậm chí, anh còn thể hiện thêm một vài ca khúc không nằm trong yêu cầu của BTC đêm nhạc Hãy hát lên.

Thanh Lam thổi lửa vào lòng khán giả bằng những ca khúc da diết yêu đương.

Cô và Hoàng Quyên cũng có nhiều màn tung hứng đặc biệt cùng nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong đêm nhạc này.

Họa mi Khánh Linh tái xuất cùng hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Kể từ khi bắt tay hợp tác cùng ông bầu Hoàng Tuấn của Đan Trường, Cao Thái Sơn thường xuyên góp mặt trong những chuyến lưu diễn từ Bắc chí Nam cùng ca sĩ đàn anh. Giọng ca Pha lê tím cho biết anh muốn lật sang một trang mới của sự nghiệp và nói không với các scandal để chú tâm vào con đường âm nhạc.

Anh liên tục đem tới cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng cùng các vũ công qua những hit cũ như Con đường mưa, Anh sai rồi...

Hàng ngàn khán giả có mặt trong đêm nhạc đặc biệt này.

Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Anh bỗng dưng cắt ngang đêm nhạc để thông báo: "Con 4 tuổi cần tìm… bố mẹ lạc" khiến khán giả phì cười rồi nhanh chóng chung tay tìm gia đình cho em bé đi lạc.

Nghệ sĩ Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái với tiểu phẩm Giấc mơ trúng thưởng.

Theo Infonet.vn