NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng khoe hình xăm hoa hồng cực khủng

Thứ sáu, 09/03/2012 11:51

Anh chàng đào hoa của showbiz Việt lại mới bổ sung thêm một ấn tượng mới vào bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể.

Trong đêm nhạc Dream Men's Show tổ chức tại Hà Nội hôm 8/3, giọng ca Tìm lại bầu trời khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cởi áo khoác da để lộ một hình xăm rất lớn trên cánh tay phải. Đó là hình ảnh những bông hoa hồng được xăm trổ rất cầu kỳ. Tuy nhiên, vết mực đen vẫn còn nguyên trên cánh tay Tuấn Hưng. Điều này chứng tỏ hình xăm mới được thực hiện cách đây vài ba ngày.

Một người thân quen với cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cho biết, anh đã mất hơn 11 tiếng đồng hồ ngồi im trong suốt quá trình ngồi xăm hình hoa hồng này. Còn về ý nghĩa của hình xăm thì người này tiết lộ: "Mẹ anh Hưng tên là Hồng nên có thể hiểu đây là một cách anh ấy tri ân mẹ mình trong dịp 8/3 này".

Đối với Tuấn Hưng, dù showbiz luôn coi anh là kẻ đào hoa, đa tình nhưng có lẽ cuộc tình sâu đậm nhất của anh lại dành cho gia đình và âm nhạc. Thời gian gần đây, Tuấn Hưng thường xuyên có mặt ở Hà Nội và cũng đang ráo riết chuẩn bị cho những dự án âm nhạc tại Thủ đô không chỉ bởi muốn hâm nóng sức hút của mình ở khu vực phía Bắc, mà một phần cũng vì lý do gia đình. Anh từng chia sẻ vì bố mẹ không muốn chuyển vào Sài Gòn sinh sống nên cách tốt nhất là Tuấn Hưng lại Bắc tiến để chăm lo cho họ lúc tuổi đã cao, sức đã yếu...

Tuấn Hưng vốn không phải cái tên xa lạ với giới mê tạo hình trên cơ thể. Trước khi xăm hình hoa hồng này, anh đã sở hữu ít nhất là 3 hình xăm khác, đều thuộc dạng chẳng giống ai. Ngoài hình xăm trên bắp tay phải và quanh thắt lưng, nổi bật nhất chính là ba chữ HAT cũng nằm trên cánh tay phải. Sau một thời gian dài để dư luận bàn tán xôn xao về ý nghĩa của hình xăm này, anh chia sẻ: "H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng".

Chùm ảnh Tuấn Hưng khoe hình xăm mới trên sân khấu:

Tuấn Hưng được chọn làm người hát mở màn và anh quyết định hâm nóng khán phòng bằng bản hit Tìm lại bầu trời.

Anh tiếp tục khuấy động không khí của một đêm mưa ảm đảm và lạnh lẽo bằng Mãi mãi yêu em và liên khúc Dĩ vãng cuộc tình.

Tuy nhiên, khi anh bỗng dưng cởi áo khoác để lộ hình xăm thì không khí sôi động và phấn khích hơn nhiều.

Hầu hết những khán giả ngồi gần khu vực sân khấu đều nhận ra hình xăm hoa hồng còn rất mới trên tay Tuấn Hưng và tự hỏi ý nghĩa của nó như thế nào, liệu nó có che khuất 3 chữ HAT đình đám thuở nào...

Theo nhiều nguồn tin, cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới, Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow ở Hà Nội. Có lẽ trong đêm nhạc này, anh sẽ chia sẻ nhiều về ý nghĩa của hình xăm cũng như cuộc sống riêng hiện tại của mình.

Infonet