NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng lần đầu đứng chung sân khấu cùng dàn sao Kpop

Thứ ba, 22/03/2016 16:04

Tuấn Hưng sẽ đại diện cho nghệ sĩ Việt hát chung sân khấu cùng dàn sao thần tượng Kpop trong một sự kiện âm nhạc lớn sắp tới được tổ chức tại Hà Nội.

Tới đây tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội sẽ diễn ra một chương trình âm nhạc hoành tráng mang tên "Spark concert" do Sunghyun Cultures tại Hàn Quốc tổ chức. Được kết hợp bởi các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng đang được yêu thích như Tuấn Hưng, Minh Hằng, nhóm nhạc Jung Joon Young, nhóm Nhạc nữ Switch, và nam ca sĩ điển trai YJB.

Tuấn Hưng lần đầu đứng chung sân khấu cùng dàn sao Kpop

Nam ca sĩ JYB

Band nhạc thần tượng đến từ Hàn Quốc - Jung Joon Young

Đại diện Sunghyun Cultures đến từ Hàn Quốc chia sẻ: "Spark concert lần này sẽ là khởi đầu cho những chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc hoành tráng tiếp theo của chúng tôi tại Việt Nam trong năm nay và những năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ mang đến Việt Nam những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đang được yêu thích nhất đến từ Hàn Quốc để phục vụ các bạn yêu nhạc tại Việt Nam. Và thông qua đó để tăng cường tình hữu nghị và sự giao lưu giữa hai nền âm nhạc Kpop và Vpop".

Video "Spark concert" khiến fans Việt háo hức

Click xem thêm: Thu Phương lên tiếng sau scandal hát bài 'hit' của Tuấn Hưng

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới