NHẠC » Tin tức

Tuấn Hưng vắng mặt trong ngày vui của học trò phút chót

Thứ năm, 07/04/2016 21:13

Cô gái khiến Tuấn Hưng lên sân khấu xách giày ra single đầu tay. Nam ca sĩ đã nhận lời xuất hiện trong ngày vui của học trò nhưng phút cuối anh đã vắng mặt.

Cô gái từng khiến Tuấn Hưng phải chạy lên cầm giày trên sân khấu “Giọng hát Việt 2015” chính thức ra mắt single đầu tay “Điều em nhớ” do Phúc Bồ sáng tác và hòa âm.

Tuấn Hưng từng chạy lên sân khấu xách giày cho học trò

Trước đây, khi tham gia “Giọng hát Việt”, Huỳnh Tú đã có cơ hội làm việc cùng Phúc Bồ, chính vì vậy “Điều em nhớ” đã được người đoạt giải “Best Producer” đầu tiên tại Việt Nam ở giải thưởng MAMA “đo ni đóng giày” cho chất giọng mạnh mẽ của Huỳnh Tú. Và Phúc Bồ cũng chính là người phụ trách sản xuất, truyền cảm hứng, trấn an tâm lý căn bệnh “phòng thu” của học trò Tuấn Hưng khi thực hiện thu thanh cho single đầu tay.

Trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, Huỳnh Tú cũng đã gửi lời mời người thầy của mình đến dự và Tuấn Hưng đã nhận lời. Tuy nhiên vào phút chót nam ca sĩ đã không thể đến dự.

Điều em nhớ” còn được Huỳnh Tú ghi hình qua những khung cảnh đẹp nên thơ của Đà Lạt, Lâm Đồng và TP.HCM. Single được chính thức ra mắt trên các kênh trực tuyến ngày (6/4) và MV sẽ được phát hành vào ngày (13/4).

Bảo Uyên đến chúc mừng Huỳnh Tú

Huỳnh Tú và các thành viên trong đội Tuấn Hưng.

Xem thêm Duy Mạnh tố Tuấn Hưng ăn cắp nhạc, 'ăn cháo đá bát'

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới