NHẠC » Tin tức

Tùng Dương khoe tóc "siêu độc" hát ca khúc của Whitney Houston

Thứ sáu, 23/03/2012 07:58

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong chương trình "Tôi và thần tượng" tối qua 22/3 tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên (Hà Nội), "quái ca" Tùng Dương khoe mốt tóc mới "siêu ngầu" và thể hiện đầy ấn tượng ca khúc nổi tiếng của Whitney Houston.

"Tôi và thần tượng" là cuộc thi viết được tổ chức dành cho tất cả các bạn đọc yêu âm nhạc trên toàn quốc. Qua đây, khán giả có thể thể hiện tình cảm với nghệ sỹ mình mến mộ. Và đêm trao giải tối qua là buổi lễ tổng kết cho mùa thứ 2 của cuộc thi ý nghĩa này.

Tham gia đêm nhạc trao giải có sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng như: Tuấn Hưng, Tùng Dương, Vũ Duy Khánh, Phạm Quỳnh Anh, Akira Phan, Minh Chuyên, Minh Vương... và những khách mời đặc biệt: Phú Quang, Đỗ Bảo.

Bên cạnh việc trao giải là một đêm nhạc cực kì nhiều xúc cảm lắng đọng và không kém phần cuồng nhiệt. Các tác giả viết về thần tượng của mình, hát và nhảy theo thần tượng của mình và Tùng Dương cũng giống như hàng ngàn fan hâm mộ khác hát về thần tượng của mình. Với mốt tóc mới "siêu ngầu", giọng ca "Con cò" thể hiện rất thành công ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi thần tượng của anh - Whitney Houston, nữ danh ca bất hạnh vừa mới đột ngột qua đời tháng trước.

Một số hình ảnh ghi lại được trong chương trình "Tôi và thần tượng" tối qua:

Nhạc sỹ Phú Quang có mặt từ khá sớm

Bộ ba hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng Hà Thành

Vũ Duy Khánh

Akira Phan

Tùng Dương khoe tóc "ngầu" thể hiện đầy ấn tượng ca khúc làm nên tên tuổi thần tượng của anh - Whitney Houston

Tuấn Hưng "Tìm lại bầu trời" xúc cảm lắng đọng và một ca khúc ngẩu hứng

Minh Chuyên trong cây đen "cực ngầu" sôi động với ca khúc mới "Nói với anh"

Và cùng 2 MC công bố giải thưởng

Các chàng trai của rock band "Cát"

Akira Phan cũng thật nhiều xúc cảm

Vũ Duy Khánh không kém phần nồng nàn

Khán giả tham gia trò chơi sôi động

 

Tùng Dương ngồi vị trí BGK

Nhạc sỹ Phú Quang là khách mời

Cô gái đến từ Nghệ An làm cả khán phòng xúc động khi kể về câu chuyện của mình.  Em đang mang trong mình căn bệnh ung thư và đã đạt giải bài viết ấn tượng, viết về thần tượng Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh hết mình với 2 ca khúc trữ tình và sôi động

Hoàng Mai