NHẠC » Tin tức

Tùng Dương quay cuồng với liveshow đầu đời

Thứ năm, 01/12/2011 09:12

Một liveshow riêng đúng với những mong ước, Tùng Dương gặp áp lực ghê gớm trước sự kỳ vọng lớn lao của khán giả. Giọng ca "Ôi quê tôi" đang gấp rút luyện tập ngày đêm để đêm nhạc riêng trở thành dấu ấn đẹp trong đời.

Càng gần ngày diễn ra liveshow, Tùng Dương càng trở nên lo lắng và hồi hộp. Đối với giọng ca trẻ số 1 Việt Nam, liveshow Những chuyến đi... là cột mốc rất lớn trong cuộc đời âm nhạc. Nó kể lại những chặng hành trình của Tùng Dương, và trên chặng đường đó anh đã thay đổi mình ra sao... Như tuyên bố trước đó, trong live concert sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy sự kết hợp chặt chẽ giữa ban nhạc và ca sĩ để tạo nên một thể thống nhất trên sân khấu. Ca sĩ là một phần của ban nhạc, cả hai sẽ không thể tách rời nhau. Thế nên, tất cả mọi người trong ê-kíp Những chuyến đi... đang cố gắng hết sức để hoàn thành lời hứa đó.

Tùng Dương mang vào buổi tập rất nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau. Khi thì mãnh liệt... ... lúc lại dịu dàng Có khi lại rất sôi động và quay cuồng Nhưng đôi khi cũng đau khổ và vật vã như thế này Tùng Dương tập luyện hăng hái với ban nhạc

Xzone