NHẠC » Tin tức

Tùng Tống hôn bạn diễn nam ngay trong buổi họp báo

Thứ bảy, 08/03/2014 09:26

(Ngoisao.vn) - Chàng hotboy không ngần ngại hôn môi bạn diễn Bình An ngay trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Sao Mai Thanh Huyền chiều qua (7/3) tại Hà Nội.

Tùng Tống diễn lại cảnh hôn đồng giới rất thật và rất ngọt trong MV khi được giới truyền thông yêu cầu. Thanh Huyền được coi là “hiện tượng” của mùa giải Sao Mai 2013 ở dòng nhạc nhẹ. 18 tuổi, sở hữu một giọng hát đầy nội lực và phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, Thanh Huyền liên tục gặt hát thành công từ ngày đầu bước chân vào con đường ca hát.

Đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Thanh Hóa, Đạt điểm số cao nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên cuộc thi Sao Mai, và sau đó, đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi này. Với tài năng và sự đam mê, Thanh Huyền đã có những bước tiến đáng kể hậu cuộc thi Sao Mai.

Với khả năng ca hát thiên phú cùng sự nỗ lực hết mình, nữ ca sỹ trẻ Thanh Huyền đang ngày càng trưởng thành và có vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Sau khi bài hát "I love Music" (Giáng Son) mà Thanh Huyền thu âm được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích, cô gái xứ Thanh này đã bắt tay vào thực hiện MV đầu tiên của sự nghiệp ca hát, với tên gọi "Đã bao giờ anh biết", như một lời “chạm ngõ” chính thức làng nhạc chuyên nghiệp, cũng chính là món quà mà cô muốn gửi tặng những người phụ nữ, cũng như người mẹ của mình nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tùng Tống diễn lại cảnh hôn đồng giới trong MV

Ca khúc "Đã bao giờ anh biết" là một nhạc phẩm được một người anh, người bạn thân thiết của Thanh Huyền - Nhạc sỹ trẻ Trịnh Đình Quang viết tặng riêng cho cô. Ca từ của bài này có sự tham gia viết lời của Thanh Huyền, như tâm sự của chính cô vậy.

Với giai điệu Popballad ngọt ngào, lãng mạn "Đã bao giờ anh biết" mang nội dung kể về một câu chuyện tình buồn của một cô gái trót đem lòng yêu đơn phương. Tiết tấu nhẹ nhàng cùng sự thể hiện đầy tình cảm của mình, Thanh Huyền đã thổi hồn vào ca khúc và hứa hẹn sẽ là “hit” được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Trung Quân Sao Mai Điểm Hẹn và NTK Hà Duy đến chúc mừng Thanh Huyền

Đinh Mạnh Ninh

Quán quân Sao Mai 2013 dòng nhạc nhẹ ngày càng trưởng thành

Hotboy Tùng Tống

Tùng Tống liên tục đòi hôn bạn diễn Bình An

Nếu như trong cuộc thi Sao Mai, khán giả đã thấy một Thanh Huyền bốc lửa, sôi động và đầy mạnh mẽ, khát khao của tuổi 18 thì trong MV này, Thanh Huyền đã hóa thân vào một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng, tinh tế, từ hình ảnh lẫn giọng hát. Sự cuồng nhiệt, khát khao đã được tiết chế, để nó cuộn trào ở bên trong, sâu thẳm dù mang dáng vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, bay bổng. Đây là một sự thay đổi đáng kể, chứng tỏ khả năng tiếp thu ý kiến và nghiêm túc trau dồi nghề nghiệp của Thanh Huyền.

Minh Quân làm đạo diễn cho MV của Sao Mai Thanh Huyền

Thanh Huyền trực tiếp hát live trong buổi họp báo

Nói về quyết định thực hiện sản phẩm này, Thanh Huyền chia sẻ: "Kể từ khi có ý tưởng thực hiện đến khi chính thức bấm máy chỉ vỏn vẹn trong chưa đầy 3 ngày, vạn sự khởi đầu nan khi thực hiện MV lần này có những rắc rối bất ngờ ngoài ý muốn khiến bản thân Huyền cũng như ê-kip vô cùng lúng túng. Tuy nhiên, với quyết tâm thực hiện bằng được sản phẩm nên mọi người đã cố gắng hết mình để cho ra đời được MV này".

Hoàng Mai