NHẠC » Tin tức

Tuyệt đỉnh tranh tài: Thử thách cam go với thể loại Disco

Thứ bảy, 09/05/2015 21:53

Tuyệt đỉnh tranh tài đã khởi động cho liveshow thứ 4 với thể loại Disco. Các thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài đang nỗ lực tập luyện để hoàn thành đêm thi này.

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 bước vào đêm liveshow thứ 4 với thể loại Disco. Đây sẽ là một thử thách cam go cho 8 ca sĩ còn lại trong vòng này.

Format năm nay của Tuyệt đỉnh tranh tài có sự thay đổi thú vị, đó là thí sinh vẫn hát ở liveshow này dù đã có kết quả bình chọn ở liveshow trước. Cụ thể kết quả của liveshow 3, thử thách nhạc rock, khán giả nhắn tin sau khi liveshow 3 kết thúc đến 19h ngày diễn ra liveshow 4. Tuy nhiên, kết quả này được công bố ở cuối liveshow 4 sau khi 8 ca sĩ đã biểu diễn.

Như vậy, tiết mục của ca sĩ có lượt bình chọn thấp nhất mang tính thuyết phục ban giám khảo ra tay cứu người đó ở lại với chương trình. Quyền cứu sẽ có hiệu lực khi cả 3 giám khảo đều đồng thuận sử dụng. Cũng lần đầu tiên, ban tổ chức chương trình sẽ gửi đến báo giới và công chúng tổng hợp tin nhắn tính đến chiều thứ 6 hàng tuần. Kết quả này sẽ giúp các thí sinh biết mình đang ở trạng thái nào của cuộc đua và người hâm mộ có thêm 1 ngày để thay đổi kết quả đó bằng cách bình chọn cho ca sỹ mình yêu thích.

Trong nhóm 4 thí sinh còn lại bao gồm Thảo Trang, Tuấn Khanh, Hải Yến, Hà My có 1 ca sỹ đang dẫn đầu tin nhắn bình chọn và 3 ca sỹ còn lại đang đứng cuối bảng. Trong nhóm thí sinh này thì Thảo Trang là thí sinh được cả 2 giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên đánh giá là tốt nhất trong đêm rock tuần trước. Cũng trong tuần trước, giám khảo Trần Lập dành nhận định ưu ái này cho Tuấn Khanh. Hải Yến và Hà My luôn là những thí sinh có phần thể hiện chắc chắn và nội lực mạnh trong giọng hát qua 3 liveshow đầu tiên.

Các thí sinh tập luyện cho liveshow thứ 4 Tuyệt đỉnh tranh tài

Quay trở lại với diễn biến thông tin về đêm thi thứ 4, liveshow Disco. Đây là một thách thức lớn đối với cả 8 gương mặt còn lại bởi không ai trong số họ có sở trường là dòng nhạc này.

Sau hai tuần có bạn dẫn, tuần này, Trấn Thành sẽ một mình dẫn dắt chương trình. Cũng khác với 2 tuần trước, anh không hát mà sẽ thể hiện sở trường nhảy của mình. Trấn Thành sẽ biểu diễn một bài nhảy Disco trên nền nhạc "No Limit". Giám khảo khách mời tuần này là danh ca Nguyễn Hưng, đây là lần đầu tiên anh nhận lời làm giám khảo của một chương trình truyền hình trong nước.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới