NHẠC » Tin tức

Ưng Hoàng Phúc ngủ gục trên sàn tập

Thứ năm, 14/08/2014 21:58

(Ngoisao.vn) – Với cường độ tập luyện vũ đạo tích cực cho liveshow “Tôi Tỏa Sáng” sắp tới, nam ca sĩ đã tranh thủ chợp mắt vội trên sàn tập.

Chỉ còn 2 ngày nữa (16/8), liveshow “Tôi Tỏa Sáng” của Ưng Hoàng PhúcTrang Pháp sẽ chính thức diễn ra. Chương trình có thời lượng 100 phút, với 16 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tráng. Trong đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ có 9 tiết mục, bao gồm cả tiết mục solo và song ca cùng các khách mời: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long. 3 cựu thành viên của boyband đình đám một thời 1088 sẽ trình diễn liên khúc gồm những ca khúc nổi tiếng của nhóm.

Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng sẽ thể hiện lại những ca khúc hit từng được rất nhiều khán giả yêu thích như: Nếu ta còn yêu nhau, Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi… cùng những ca khúc mới gần đây của anh.

Đặc biệt, siêu mẫu Kim Cương – bạn gái của Ưng Hoàng Phúc không chỉ có mặt trong chương trình để ủng hộ tinh thần cho anh mà cô còn song ca cùng Ưng Hoàng Phúc trong một ca khúc của nhạc sĩ Châu Kỳ.

Là ca sĩ có vũ đạo đẹp nên Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục phát huy ưu thế này trong liveshow. Chiều qua, anh đã có buổi tập luyện vũ đạo cùng với các vũ công. Có thể nhận thấy anh đã hạn chế những động tác mạnh vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vẫn chưa lành hẳn, tuy nhiên dù sao đây cũng là một sự cố gắng đáng ghi nhận của Ưng Hoàng Phúc để có thể mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn sinh động, hấp dẫn…

Một vài hình ảnh tập luyện vũ đạo của Ưng Hoàng Phúc chiều qua:

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp, với sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Vân Quang Long, ca sĩ Nhật Tinh Anh, siêu mẫu Kim Cương, ca sĩ Gil Lê, ca sĩ Băng Di, ca sĩ Mr.T, diễn viên Chi Pu sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 16/8/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (Q.4 – TP.HCM) và được truyền hình trên kênh VTV9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới