NHẠC » Tin tức

Ưng Hoàng Phúc 'so giọng' với Duy Mạnh ở Mỹ

Thứ tư, 01/02/2012 10:38

Nhân chuyến đi lưu diễn mới đây, hai nam ca sĩ đã có dịp tái ngộ trên sân khấu. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tranh thủ hoàn thành album "U2".

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Dù đón Tết xa nhà, nhưng nhận được nhiều tình cảm của khán giả nơi đây nên anh em cũng không cảm thấy tủi thân. Hơn nữa, không khí lễ hội ở đây cũng rất ấm cúng, thậm chí còn có đầy đủ chợ hoa, bánh chưng, múa lân…”

Hai nam ca sĩ có dịp song ca trên sân khấu.

Ngoài đời họ cũng khá thân thiết.

Cùng ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên.

Lần này, Ưng Hoàng Phúc và Duy Mạnh cũng có dịp gặp gỡ vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên.

Trong lần kết hợp lưu diễn này, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tranh thủ thực hiện những giai đoạn hoàn tất cuối cùng cho album U2, cũng là album tiếp nối cho thành công của U1 phát hành trong năm qua. Anh chia sẻ: “Album được đầu tư với cả tâm huyết của tôi và ê kíp Việt Nam - Mỹ. Tôi rất may mắn khi được hợp tác với những người rất đam mê nghệ thuật. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc với tất cả trái tim để có thể đem lại sản phẩm tốt nhất cho khán giả”. Ưng Hoàng Phúc cũng tự hào nói thêm do ê kíp mới này những người chuyên nghiệp làm việc cho điện ảnh thế giới và Hollywood, nên bước khởi đầu là những hình ảnh trong U2 được quay nhiều góc máy khác nhau, thể hiện được ngôn ngữ điện ảnh. Album sẽ phát hành tại Việt Nam và cả châu Âu, Mỹ, Canada trong vòng một tháng sắp tới.

Dịp này, Ưng Hoàng Phúc cũng thiết lập ê kíp mới và thành lập chi nhánh công ty Umedia để mở rộng hoạt động sản xuất âm nhạc và điện ảnh tại cả hai nơi Việt Nam và Mỹ. Anh chia sẻ đây là kế hoạch đã ấp ủ đã lâu, qua đây anh muốn nhờ điện ảnh để đưa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới. Với những kế hoạch nói trên, năm 2012 chắc chắn sẽ là một năm đầy bận rộn với ca sĩ của Chuyện đó đâu ai ngờ, chưa kể việc các fan đang rất mong chờ một liveshow của Ưng Hoàng Phúc mà anh đã bỏ ngỏ trong nhiều năm qua.

 Một vài hình ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc tại Mỹ:

Infonet