NHẠC » Tin tức

Uyên Linh lần đầu song ca cùng diva Trần Thu Hà

Chủ nhật, 10/03/2013 19:37

(Ngoisao.vn) - Nữ diva Trần Thu Hà sẽ có màn song ca đầu tiên với đàn em Uyên Linh tại chương trình nghệ thuật In The Spotlight số 6 với chủ đề: "Thanh Tùng In The Spotlight - Chuyện tình của biển" được diễn ra vào dịp cuối tháng 3 này.

Đây là thông tin chính thức do BTC công bố tại buổi họp báo diễn ra sáng nay (10/3) tại Hotel de l'Opera - Hà Nội. "Chuyện tình của biển" là cột mốc đánh dấu cho năm thứ 2 kể từ ngày chuỗi chương trình ca nhạc In The Spotlight ra mắt khán giả. Sau một năm kể từ số đầu tiên, In The Spotlight đã tổ chức được 5 chương trình với 13 đêm diễn, phục vụ tới 16 ngàn lượt khán giả Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Diva Trần Thu Hà và Uyên Linh tại buổi họp báo sáng nay

"Thanh Tùng In The Spotlight - Chuyện tình của biển" sẽ được xem là một "bản giao hưởng cuộc đời" của nhạc sĩ Thanh Tùng, bao gồm tất cả những tác phẩm tiêu biểu nhất của ông trong suốt sự nghiệp sáng tác. Những câu chuyện của nhạc sĩ sẽ được dàn nhạc và các ca sĩ khắc họa với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình, chuyện đời đầy cảm động.

Và để tôn vinh âm nhạc của người nhạc sĩ tài danh, In The Spotlight số 6 sẽ có sự góp mặt của những giọng ca đầy nội lực và giàu cảm xúc, bao gồm các ca sĩ: Trần Thu Hà, Tấn Minh, Uyên LinhĐông Hùng.

Tấn Minh - Uyên Linh - Trần Thu Hà - Đông Hùng: 4 giọng ca chính của In The Spotlight số 6

Trần Thu Hà với gọng hát và trải nghiệm đang ở độ chín nhất của nghề, đủ đầy những cung bậc cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc ở mức điêu luyện sẽ mang một hơi thở mới, cảm nhận mới cho những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng như "Lời tỏ tình của mùa xuân", "Chuyện tình của biển"... Cách hát và sự tiếp cận của Trần Thu Hà chắc chắn sẽ rất khác một thế hệ hát nhạc Thanh Tùng từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như Cẩm Vân, Ngọc Bích, Ngọc Thúy...

Ca sĩ Tấn Minh

Tấn Minh từng gây sửng sốt cho khán giả trong chương trình Trần Tiến In The Spotlight số 3 khi thể hiện vô cùng thăng hoa "Giai điệu tổ quốc", "Vết chân tròn trên cát", "Tóc gió thôi bay"... Anh đã được đánh giá như một sự "phát hiện" thú vị khi làm mới những giá trị âm nhạc quen thuộc trong kho tàng ca khúc Trần Tiến. Lần này, Tấn Minh tiếp tục hứng khởi trong việc mang một làn gió mới đến với âm nhạc của Thanh Tùng như một sự khẳng định tài năng và sự biến ảo, sáng tạo trong cách hát, cách cảm thụ và cách truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Màn song ca của Hà Trần - Uyên Linh là tiết mục được đặt nhiều kì vọng

Và có lẽ tiết mục được trông chờ nhất trong đêm nhạc In The Spotlight số 6 sẽ là màn song ca đầu tiên của cặp đôi 2 thế hệ Trần Thu Hà và Uyên Linh. Sự trẻ trung, tươi mới của Uyên Linh kết hợp với giọng ca giàu nội lực và thuần thục của Trần Thu Hà chắc chắc sẽ đêm đến nhiều hứng cảm nghệ thuật cho khán giả. "Thanh Tùng In The Spotlight - Chuyện tình của biển" được diễn ra vào lúc 20h ngày 30/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội.

Hoàng Mai