NHẠC » Tin tức

Uyên Linh lần đầu "song hành" Phan Anh dẫn chương trình

Thứ năm, 12/12/2013 19:51

(Ngoisao.vn) - Quán quân Vietnam Idol 2010 trở lại trong vai trò MC ở vòng loại cuộc thi khu vực phía Bắc.

Bất ngờ xuất hiện trở lại cuộc thi Vietnam Idol 2013 trong vai trò làm MC vòng thử giọng tại Hà Nội, ca sĩ Uyên Linh đã tạo sự ngạc nhiên thích thú cho tất cả các thí sinh tham gia. Đồng hành cùng Phan Anh, Uyên Linh đã tận tình chia sẻ kinh nghiệm “thi đấu” qua các vòng của cuộc thi, đặc biệt là một số bí quyết giúp các bạn thoải mái tinh thần, tự tin và toả sáng trong mỗi phần thi để chinh phục Ban giám khảo và tiến sâu hơn vào các vòng trong.

Uyên Linh đồng hành cùng MC Phan Anh tại vòng thử giọng Hà Nội

Uyên Linh tâm sự: "Khi đối mặt với ban giám khảo quyền lực, sự hồi hộp và lo lắng là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng Linh hy vọng với  tình yêu và niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính cũng như niềm say mê khát khao của mình để giành lấy vé vàng vào những vòng tiếp theo."

Ba vị giám khảo chính thức là nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được chào đón nồng nhiệt ngay từ khi xuất hiện.

Sự vô tư hồn nhiên đến đáng yêu của các thí sinh

Khoe khả năng vũ đạo bên cạnh giọng hát

"Họa mi tóc nâu" bất ngờ khi  một thí sinh dùng những động tác đáng yêu để tỏ tình.

Không khí sôi nổi bên ngoài địa điểm thử giọng

Tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với những hình ảnh về vòng thử giọng Hà Nội sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối chủ nhật ngày 15/12 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Thế Anh