NHẠC » Tin tức

Uyên Linh "lấy lại phong độ" tại BXH Bài hát yêu thích

Thứ sáu, 24/05/2013 21:08

(Ngoisao.vn) - Tại thời điểm chốt bảng xếp hạng tuần 19, ca khúc "Người hát tình ca" do Uyên Linh thể hiện đã bất ngờ tăng vọt 2 bậc để cán đích ở vị trí thứ 4.

Mỹ Linh và Tấn Minh tiếp tục chiếm thế thượng phong khi duy trì vị trí quán quân BXH trong tuần này. Với sự vượt trội về đẳng cấp lẫn nội dung ca khúc, tại thời điểm chốt BXH tuần 19. Ca khúc “Mong anh về” (Bd: Mỹ linh - Tấn Minh. St. Dương Cầm) đã đạt 12.53% tổng điểm bình chọn. Theo dự đoán của hội đồng bình chọn, ca khúc này rất có khả năng duy trì vị trí quán quân và dành được danh hiệu Bài hát yêu thích của tháng này.

Ca khúc “Lạc” (Bd: Ngọc Khuê. St: An Thuyên) tiếp tục duy trì vị trí á quân với tổng điểm bình chọn tăng lên hơn 1% đạt 9.52% tổng điểm bình chọn của tuần này. Sau khi nhường ngôi quán quân vào tay ca khúc “Mong anh về”, “Lạc” vẫn duy trì phong độ của mình khẳng định ví trí á quân một cách chắc chắn. Mặc dù đang thua “Mong anh về” gần 3% tổng điểm bình chọn, tuy nhiên không thể dự đoán trước được liệu trong những tuần tiếp theo ca khúc “Lạc” có tạo nên một cú hích lớn để dành lại vị trí quán quân của mình hay không?

Với 6.01% tổng điểm bình chọn ca khúc “Xa” (Bd: Hương Tràm, St: Phương Uyên) tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 của mình. Kể từ khi ca khúc “Mong anh về” lọt vào bảng xếp hạng thì cuộc đua dành ngôi vị dẫn đầu đã nhường lại cho “Lạc” và “Mong anh về”. Có thể cô gái tài năng 19 tuổi này đang chuẩn bị cho một dự án dài hơi hơn của mình. Việc tiếp tục duy trì thứ hạng trong top đầu của Hương Tràm càng khẳng định rõ tài năng của cô, đây là một thách thức rất lớn không chỉ cho những tân binh BXH mà còn của rất nhiều những ca khúc gạo cội khác.

Uyên Linh dần lấy lại phong độ tại BXH Bài hát yêu thích

Bất ngờ lớn của tuần này đến từ một ca khúc “lão làng” của BXH BHYT đó là ca khúc “Người hát tình ca” (Bd: Uyên Linh, St: Lưu Thiên Hương). Tại thời điểm chốt BXH tuần này “Người hát tình ca” đã bất ngờ tăng vọt 2 bậc đánh bật 2 ca khúc “Tình Em” và “Anh” để dành vị trí thứ 4 BXH Hot 10 tuần 19.

Với tổng điểm bình chọn 5.47%. Sự thăng hạng đầy bất ngờ này một lần nữa chứng tỏ cho sức nóng chưa bao giờ hết của “Người hát tình ca”. Nếu như ca khúc “Người hát tình ca” đang dần lấy lại độ nóng thì kì phùng địch thủ của ca khúc này là “Chiếc khăn Piêu” (Bd: Tùng Dương, St: Doãn Nho) đã hoàn toàn bật khỏi top10 BXH.  Có thể nói việc duy trì và thăng hạng liên tục của những ca khúc này khiến cho những tân binh còn lại của BXH không khỏi hoang mang.

Với 5.26% tổng điểm bình chọn “Tình em” (Bd: Đăng Dương, St: Huy Du) đã chốt lại tốp đầu của hot 10 BXH tuần 19. Mặc dù bị tụt một bậc so với tuần 18, tuy nhiên ca khúc này cũng đã cho thấy được một sự yêu mến nhất định của khán giả dành cho mình, khi chỉ mới là một tân binh có mặt tại BXH tuy nhiên đã liên tục dành được và trụ hạng ở top đầu của BXH.

Hương Tràm vẫn giữ được sự ổn định trên BXH mấy tuần gần đây

Với một bản phối hoàn toàn mới cùng sự thể hiện của giọng nam trầm Đăng Dương ca khúc được dự đoán sẽ còn tiếp tục dành được nhiều hơn nữa tình cảm của khán giả trong thời gian tới. Thêm một tân binh nữa thăng hạng trong tuần này đó là ca khúc “Em mùa xuân” (Bd: Vũ Thắng Lợi, St: Xuân Thuỷ).

Với 4.26%, ca khúc này đã thăng một bậc lên vị trí thứ 6. Sự cố gắng và nỗ lực hết mình của ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã được đền đáp một cách xứng đáng, sau màn trình diễn đầy thuyết phục tại liveshow tháng 5 vừa qua. Ngay sau khi được biểu diễn tại liveshow tháng 5, ca khúc đã chiếm được cảm tình rất lớn từ phía hội đồng nghệ thuật và khán giả, chính vì vậy ca khúc này đã nhanh chóng lọt vào top 10 BXH BHYT và liên tục thăng hạng.

“Anh” (Bd: Hương Tràm, St: Xuân Phương) tiếp tục tụt hạng, tại BXH tuần 19 này ca khúc “Anh” của Hương Tràm đã tụt tiếp 2 hạng từ vị trí thứ 5 của top 10 tuần 18, đến tuần này ca khúc “Anh” đã tụt xuống vị trí thứ 7 với 4.23% tổng điểm bình chọn. Với sự “tấn công” ồ ạt của các tân binh đến từ liveshow 5 vừa rồi việc ca khúc “Anh” liên tục tụt hạng hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên Hương Tràm cũng không quá lo lắng bởi lẽ cô vẫn duy trì được cả 2 ca khúc của mình trong BXH BHYT. Điều này thực sự là một thử thách rất lớn cho các tân binh còn lại của BXH.

Ba vị trí cuối cùng dành cho các ca khúc “Chuyến đò quê hương” (Bd: Quang Hào, St: Vy Nhật Tảo); “Ngày ấy bạn và tôi” (Bd & St: Lynk Lee) và “Sợi nhớ sợi thương” (Bd: Lan Anh, St: Phan Huỳnh Điểu).

Hoàng Mai