NHẠC » Tin tức

Uyên Linh ngày càng nữ tính và xinh lên trông thấy

Thứ năm, 26/07/2012 09:23

Thần tượng âm nhạc 2010 đã tung ra MV mới nhất của mình vào ngày 24/07 vừa qua.

Chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, Uyên Linh được nhắc đến như một hiện tượng âm nhạc của Việt Nam. Sức hút từ giọng hát của Uyên Linh đã thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông xung quanh cuộc thi và đưa Uyên Linh từ một cô gái trẻ trở thành một gương mặt nổi tiếng, được nhiều người biết tới.

Sau chiến thắng vang dội, Uyên Linh khá chìm lặng trong hoạt động cá nhân nhưng vẫn là tên tuổi đều đặn xuất hiện trong những sự kiện chương trình lớn. Album đầu tay Giấc mơ tôi được phát hành sau hơn 1 năm đã đánh dấu sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác của Uyên Linh và nhạc sỹ Quốc Trung. Cùng với việc phát hành album, Uyên Linh cũng lần lượt cho ra mắt các MV quảng bá. Sau MV cùng tên với chủ đề album Giấc mơ tôi, ngày hôm qua, Uyên Linh cũng đã phát hành MV thứ 2 mang tên "Mượn", một sáng tác của NS Lưu Thiên Hương.

MV "Mượn"

MV “Mượn” là một sản phẩm được đầu tư kĩ càng về hình ảnh cũng như cốt truyện. Xuyên suốt câu chuyện là một nỗi buồn chất chứa trong lòng cô gái về một mối tình đã qua. Đạo diễn của MV đã chia sẻ: “Tôi muốn đưa ánh sáng vào để đại diện cho tình yêu thông qua hình ảnh. Bóng đèn tượng trưng cho mối quan hệ của cô gái. Vào đúng thời điểm thì các bong đèn sẽ phát sáng nhưng khi chúng bị vỡ thì đồng nghĩa với việc mối quan hệ sẽ mất đi. Tôi chọn một ngôi nhà cổ và có vẻ không chắc chắn như một cô gái với trái tim tan vỡ. 

Tuy vẻ ngoài rất xinh đẹp nhưng bên trong thì trống rỗng, chỉ có nỗi buồn. Lông vũ đen là một phép ẩn dụ cho cái chết, thường thấy trong các bộ phim. Nói một cách khác, chúng ta đang nói về một câu chuyện về cái chết của một mối quan hệ và làm cách nào để hồi tưởng về một mối tình đã qua.Chúng tôi chỉ có hai tuần để chuẩn bị và lên kế hoạch. Giám đốc hình ảnh và tôi đã đi tìm địa điểm trong một tuần. Chuẩn bị đạo cụ sẵn sàng trước ngày quay một ngày và ánh sáng sẵn sàng vào ngày quay".

Như lời đạo diễn chia sẻ, Uyên Linh hóa thân thành một cô gái mang nhiều tâm tư, hoài niệm và nỗi buồn trong tâm hồn. Trang phục là một điểm nhấn ấn tượng tạo nên hình ảnh của Uyên Linh mờ ảo trong ánh sáng và hoài cổ trong ngôi nhà. Trong hình ảnh mới của mình, Uyên Linh trong khá lạ lẫm với hình ảnh thân thiện, gần gũi thường thấy mà trở nên gợi cảm và có đôi chút huyền bí. Đây là hình ảnh có phần trưởng thành và nữ tính hơn so với hình ảnh trước đây của thần tượng âm nhạc 2010.

2Sao