NHẠC » Tin tức

Uyên Linh 'rất may mắn vì những gì đã qua'

Thứ hai, 06/02/2012 09:14

Vụ án "bốn cái tát" không ngăn cô ca sĩ trẻ đưa "Người hát tình ca" - một sáng tác của Lưu Thiên Hương, trở thành "Bài hát được yêu thích" trong tháng 1/2012.

Uyên Linh và Lưu Thiên Hương giơ cao chiếc cup Bài hát yêu thích của tháng 1.

Cả Uyên Linh lẫn Lưu Thiên Hương đều bất ngờ khi biết "đứa con tinh thần" của họ được khán giả bình chọn và yêu thích nhất trong bốn tuần vừa qua. Bước lên sân khấu nhận giải thưởng, Uyên Linh rất tự tin. Cô chia sẻ cùng khán giả có mặt trong khán phòng về chiến thắng đầu tiên trong năm 2012: "Cám ơn những người đã yêu quý và luôn ủng hộ Linh trước mọi khó khăn, sóng gió. Sau tất cả những gì đã xảy ra trong thời gian vừa qua, Linh nghĩ mình là người vô cùng may mắn. Giờ đây, Linh chỉ có thể nói lời cám ơn tới tất cả mọi người mà thôi".

Trong khi đó, với tư cách một nhạc sĩ, Lưu Thiên Hương nhấn mạnh: "Giải thưởng Bài hát yêu thích là niềm tự hào của tôi. Giải thưởng này là điều mà nhiều người đang mong muốn. Bởi nó được giới phê bình công nhận còn khán giả thì yêu mến và bình chọn".

Ngay sau khi nhận được giải thưởng hôm 5/2, Uyên Linh cũng một lần nữa thể hiện ca khúc Người hát tình ca trên sân khấu Hà Nội. Với chiếc váy mang tông màu hồng dễ thương, Thần tượng âm nhạc 2010 tỏ ra vô cùng tự tin và thoải mái xuyên suốt màn trình diễn.

Một điều khá đặc biệt khác là trong liveshow thứ 2 của Bài hát yêu thích, ca khúc Giấc mơ của tôi do Uyên Linh thể hiện cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên, Uyên Linh đã "bỏ dở cuộc chơi", nhường suất diễn của mình cho những ca khúc khác. 

Niềm vui thể hiện rõ trên từng nét mặt khi Uyên Linh bước lên sân khấu nhận giải.

Thả hồn vào những giai điệu trẻ trung của Người hát tình ca, Uyên Linh tỏ ra vô cùng thoải mái và tự tin khi đứng trên sân khấu.

Infonet