NHẠC » Tin tức

Uyên Linh tái ngộ Vietnam Idol khi làm giám khảo

Thứ hai, 09/09/2013 13:08

(Ngoisao.vn) - Quán quân Việt Nam Idol 2010 trở lại với chương trình khi nhận lời làm giám khảo vòng loại.

Sau nhiều lời đồn đoán về sự quay trở lại của Vietnam Idol mùa thứ năm, việc công bố thông tin chính thức của chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2013 đã tạo nên một sức hút lớn, mang lại hy vọng và sự phấn khích cho hàng ngàn các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước có niềm đam mê ca hát và khát khao thể hiện tài năng âm nhạc tại một sân chơi uy tín, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Bất ngờ xuất hiện trong vai trò Giám khảo Vòng loại, ca sĩ Uyên Linh – Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 đã tạo sự ngạc nhiên thích thú cho tất cả các thí sinh tham gia thử giọng. Không chỉ tham gia với tư cách Giám khảo, Uyên Linh đã tận tình chia sẻ kinh nghiệm “thi đấu” qua các vòng của Vietnam Idol, đặc biệt là một số bí quyết giúp các bạn tự tin và toả sáng trong mỗi phần thi để chinh phục Ban giám khảo và tiến sâu hơn vào các vòng trong. Kết thúc phần giao lưu, ca khúc “Chờ người nơi ấy” cất lên với tiếng hát Uyên Linh cùng các bạn thí sinh đã giúp tinh thần ứng viên thêm phấn chấn và tự tin để bước vào phần “khoe giọng” trực tiếp với Ban giám khảo.

Kết thúc một ngày dài làm việc nghiêm túc, Uyên Linh đã chia sẻ: “Nhìn thấy các bạn thí sinh háo hức tham gia Vòng thử giọng làm Linh lại nhớ đến những ngày đầu đi thi đầy bỡ ngỡ của mình. Hơn ai hết Linh rất hiểu tâm trạng háo hức nhưng cũng hồi hộp của thí sinh khi đến với chương trình bởi đây thật sự là một cơ hội lớn, một sân khấu lớn cho tất cả các bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn theo đuổi con đường âm nhạc một cách chuyên nghiệp. Cũng nhờ   Vietnam Idol   mà Linh được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu mến, vì vậy, Linh rất mong các bạn cũng sẽ tìm thấy ước mơ âm nhạc của mình tại đây và hãy tự tin để biến ước mơ thành hiện thực.” Một số hình ảnh của Uyên Linh trong đợt sơ tuyển vòng loại chương trình:

Nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn các bạn thí sinh Vui vẻ chụp hình và gửi lời chúc may mắn, thành công đến cuộc thi

Khá đông thí sinh đến đăng ký tham gia ngay từ sáng sớm

Giao lưu trước giờ thi của mình  

Thế Anh