NHẠC » Tin tức

Uyên Linh vẫn 'cám ơn tình yêu' sau scandal 'cái tát'

Thứ sáu, 03/02/2012 13:06

Gạt bỏ mọi ưu phiền và lo lắng qua một bên, Thần tượng âm nhạc 2010 lại đứng trên sân khấu trong đêm nhạc "Cám ơn tình yêu" tổ chức tại Hà Nội đúng vào đêm Valentine 14/2.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cái tên Uyên Linh... bỗng dưng lại hot với những thông tin bị tát 4 cái vì ghen tuông. Nhiều luồng dư luận còn khẳng định có người đã quay lại toàn bộ sự việc nhưng vì có thỏa thuận với công ty quản lý của Uyên Linh nên không thể tung ra. Tuy nhiên, mới đây, người quản lý của cô ca sĩ từng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao lại khẳng định: "Không có thỏa thuận nào hết" và xin phép không bình luận đi sâu thêm nữa vào vấn đề này.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Uyên Linh tỏ ra rất bình tĩnh khi chia sẻ: "Linh mong mọi người - nếu tin yêu thì hãy rút kinh nghiệm từ những lần trước đã có những xung đột không đáng. Ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Đừng vì ai đó nói không lọt lỗ tai thì mình gây hấn và gay gắt. Xét cho cùng cái gì rồi cũng sẽ qua, quan trọng là cuối cùng còn nhìn được mặt nhau. Mong mọi người hiểu. Linh cảm ơn!". Có lẽ những gì từng xảy đến kể từ khi đăng quang Vietnam's Idol 2010 đã giúp Uyên Linh có thêm bản lĩnh khi phải đối mặt với khó khăn.

Đêm nhạc Cám ơn tình yêu tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội đúng vào ngày 14/2 là một trong những chương trình đầu tiên Uyên Linh góp mặt sau sự cố này. Trong đêm nhạc, cô hứa hẹn sẽ gửi tới những đôi tình nhân của Thủ đô nhiều ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của mình xuyên suốt cuộc thi Thần tượng âm nhạc cũng như các bản tình ca đang được mến mộ. Ngoài Uyên Linh, chương trình còn có sự góp mặt của á quân Vietnam's Idol Văn Mai Hương cùng nhiều ca sĩ đình đám trong showbiz Việt như Tấn Minh, Mỹ Tâm, Quang Hà, Khắc Việt... Chàng MC điển trai Phan Anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 

Tấn Minh...

Mỹ Tâm...

Quang Hà...

Khắc Việt...

... Văn Mai Hương... cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ góp mặt trong chương trình Cám ơn tình yêu.

Infonet