NHẠC » Tin tức

Uyên Linh vẫn "cháy" dữ dội dù "đụng độ" Big Bang

Chủ nhật, 15/04/2012 00:46

(Ngoisao.vn) -“Tôi tự tin là dù hôm nay, làn sóng Hàn Quốc có tràn mạnh tới Việt Nam đến mức nào, nhưng những ca sĩ của Việt Nam vẫn luôn chiếm được một phân trăm rất lớn trong tim người hâm mộ” - nhạc sĩ Quốc Trung - quản lí kiêm MC của Uyên Linh chia sẻ

Tối 14/4 sân trường Đại học KHXH&NV (Thủ Đức) gần như vỡ òa với những màn trình diễn của Uyên Linh. Dù “đụng độ” với show diễn SouthFest của các anh chàng Big Bang đến từ Kim Chi nhưng cô gái 24 tuổi vẫn tạo ra được sức hút hơn bao giờ hết.

Với phong cách trình diễn giản dị nhưng chuyên nghiệp cùng những hit đình đám như: Chỉ là giấc mơ, Cám ơn tình yêu, người hát tình ca…Đặc biệt là phần giao lưu thân thiện toát ra từ thần tượng âm nhạc Việt Nam năm 2010.

Show diễn “Giấc mơ tôi”, một show diễn lớn trong sự nghiệp ca hát của Uyên Linh đã thật sự trở thành một dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ dành cho cô và cũng là một cú debut cho chuỗi những show diễn sắp tới trong cùng kế hoạch “Giấc mơ tôi”. Đêm diễn này có sự góp mặt của Trung Quân và nhóm I Tễu.

 Cùng ngắm lại những hình ảnh trong đêm diễn vừa qua.

Uyên Linh chỉ mặc 2 bộ đồ trong một đêm nhạc.

Nhóm nhạc I Tễu.

Trung Quân Idol.

Ảnh: Quang Quý

TTQQ