NHẠC » Tin tức

Uyên Trang bị phụ tình trong MV mới

Thứ hai, 30/07/2012 14:24

Họ yêu và sống cùng nhau hạnh phúc cho tới 1 ngày cô gái phát hiện ra chàng trai đang lừa dối mình.

Giữ đúng lời hứa, sau 1 tháng kể từ khi ra mắt MV “Một lần yêu” Uyên Trang tiếp tục gửi tới khán giả MV nhạc trẻ  “Em không muốn khóc nữa”.

Hình ảnh Uyên Trang trong MV mới

Ca khúc này là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khánh Đơn được Uyên Trang thể hiện với phong cách quen thuộc: da diết, sâu lắng và mượt mà. Đây cũng sẽ là một trong số những ca khúc sẽ có trong album vol 6 - album nhạc trẻ của Uyên Trang.

Em không muốn khóc nữa” xoay quanh chuyện tình yêu giữa 1 chàng trai và 1 cô gái... Họ yêu và sống cùng nhau rất vui vẻ, hạnh phúc cho tới 1 ngày cô gái phát hiện ra rằng chàng trai đang lừa dối mình. Dù rất buồn và đau khổ nhưng cô vẫn cố nén lòng, chịu đựng vì muốn níu kéo và gìn giữ hạnh phúc của mình.

Có những phút giây hạnh phúc bên nhau nhưng cô không ngờ mình bị tình phụ

Đến 1 ngày cô gái tình cờ đọc được 1 quyển sách có  tựa “Em không muốn khóc nữa” có nội dung rất giống với hoàn cảnh của mình. Cô chăm chú đọc, say mê, cuốn hút… Khi quyển sách được lật đến những trang cuối cùng cũng là lúc cô đã tìm được câu trả lời cho cuộc sống hiện tại của mình… Cần vui vẻ đối diện sự thật và có 1 lựa chọn chính xác cho tương lai.

Nhân vật cô gái là vai diễn phải thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau... Cô xinh đẹp, dịu dàng nhưng cô đơn, lạc lõng trong chính tình yêu của mình nên lúc nào cũng buồn bã, nụ cười của cô cũng chứa lắm u sầu. Uyên Trang đã phần nào lột tả được tính cách ấy. Điểm đặc biệt, cô đã thể hiện rất tốt sự mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong tình yêu, nhẹ nhàng thanh thản đối diện với sự thật…

Diễn xuất của Uyên Trang khá tốt trong MV lần này

Uyên Trang và Chánh Nghĩa

Đảm nhận vai chàng trai trong MV là người mẫu Chánh Nghĩa. Anh từng đạt danh hiệu người mẫu trẻ triển vọng năm 2003 của CLB Hoa Học Đường. Chánh Nghĩa vừa trở về Việt Nam sau 4 năm du học tại Canada. Anh xuất hiện khá thường xuyên trong các show diễn thời trang. Tuy lần đầu hợp tác cùng nhau trong công việc nhưng ngoài đời Uyên Trang, Chánh Nghĩa và Thanh Thức là những người bạn khá thân vì vậy cả 2 diễn những cảnh thân mật rất tự nhiên và thoải mái…

Dự kiến sau khi ra mắt MV “Em không muốn khóc nữa”, Uyên Trang sẽ tiếp tục với những kế hoạch của mình: ra mắt thêm một số MV nhạc trẻ, có thể sẽ là một vai diễn trong bộ phim điện ảnh...  Điều tâm huyết nhất của Uyên Trang trong thời gian sắp tới là phát hành 1 single với “style” hoàn toàn mới từ âm nhạc đến hình ảnh.

24H