NHẠC » Tin tức

Uyên Trang hẹn hò học trò Liu Quốc Việt

Chủ nhật, 15/11/2015 08:24

Những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ Uyên Trang đồng thời cũng là 'thầy' của cậu học trò Liu Quốc Việt vừa xuất hiện thì dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi này.

Những hình ảnh thân mật giữ ca sỹ Liu Quốc Việt (phải, ngoài cùng) và Uyên Trang (giữa) được ghi lại sau những giờ giải lao cùng những nụ hôn táo bạo làm fan cũng phải đỏ mặt.

Được biết nam ca sỹ Liu Quốc Việt đang là tâm điểm của bản hít (Chưa kịp nói lời yêu) cũng là một trong những cậu học trò cưng của ca sỹ Uyên Trang.

Trao đổi với phong viên khi các bức hình được đăng tải lên mạng xã hội facebook, khi được hỏi: “Liu Quốc Việt phải chăng đang dựa hơi nữ ca sỹ Uyên Trang để đánh bóng tên tuổi?”, Liu cho biết: “Thật ra, tôi không dựa hơi ai cả. Tôi và Uyên Trang đã rất thân trước khi có những tin đồn nhảm nhí đó, thậm chí tôi và Uyên Trang còn kết nghĩa mẹ con.

Nữ ca sĩ Uyên Trang

Khi hỏi anh có người cho rằng cả hai đăng cặp kè với nhau, Liu thành thật cho biết "Thật ra từ cặp kè đó nó đi quá xa, tôi và Uyên Trang từ lâu đã xem nhau như người một nhà". "Còn những nụ hôn thì như thế nào?" - Liu: "Những nụ hôn đó cũng chỉ là giả chụp cho vui, rồi đăng lên vậy thôi chứ cũng không có chuyện chúng tôi hẹn hò nhau".

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ thêm về sự nghiệp của mình. Sau những chuyến lưu diễn hải ngoại, Liu Quốc Việt đã quay trở lại tạo dựng cho mình một bước tiến mới, gửi gắm những tâm tư tình cảm, đổ nhiều tâm huyết vào những MV mang những dấu ấn mạnh mẽ tới khán giả.

Liu tâm sự thêm sẽ cho ra mắt rất nhiều ca khúc hót và họp báo giới thiệu ca khúc chủ chốt trong MV sắp tới. Hi vọng chàng ca sỹ đào hoa Liu Quốc Việt sẽ là một trong những thần tượng âm nhạc mới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)