NHẠC » Tin tức

Uyên Trang: "Ngông cuồng" nhưng vẫn sexy

Thứ hai, 09/07/2012 14:45

Đó là hình ảnh hoàn toàn mới của cô trong lần trở lại với âm nhạc này.

Sau khi phát hành 2 album theo dòng nhạc trữ tình và quê hương đất nước, mới đây, nữ ca sĩ Uyên Trang vừa cho ra mắt MV Một lần yêu. Đây là ca khúc cũ của nhạc sĩ Phúc Trường viết riêng cho Uyên Trang đã rất được đông đảo khán giả yêu thích từ lâu. Kế hoạch thực hiện MV ca khúc không chỉ bị gián đoạn suốt 1 năm vì quá bận rộn với 2 album vừa qua, ngay cả khâu hậu kỳ MV cũng khiến Uyên Trang khá “chật vật” và phải mất tới 2 tháng để hoàn thành xong.

Uyên Trang trở lại với phong cách lạnh sắc xảo

Ngoài ra, tiết lộ về những kế hoạch mới trong năm 2012, Uyên Trang cho biết cô sẽ quay trở lại với dòng nhạc sở trường là nhạc trẻ. Bởi sau 1 năm phát hành 2 album Dòng sông và tiếng hát vàKhông bao giờ quên anh, nhiều khán giả trẻ đã “phàn nàn” rằng Uyên Trang đã “bỏ quên” họ và mong muốn cô mau sớm trở lại với dòng nhạc sở trường và “đúng chất” Uyên Trang nhất.

Thời gian này, Uyên Trang sẽ dành hẳn 1 tháng để sang Mỹ lưu diễn cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam. Sau khi trở về Việt Nam, cô sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện album mới để không phụ lòng khán giả đã chờ đợi.

Cùng xem một số hình ảnh mới với phong cách lạnh, sắc xảo của Uyên Trang dành tặng bạn đọc:

Uyên Trang sẽ cho ra mắt album nhạc trẻ ngay sau khi trở về Việt Nam từ chuyến lưu diễn tại Mỹ sắp tới

24H