NHẠC » Tin tức

Uyên Trang trở lại quyến rũ đầy đam mê

Thứ ba, 30/10/2012 09:45

(Ngoisao.vn) - "Lột xác" khỏi phong cách nhạc "sến", Uyên Trang trở lại đầy trẻ trung và sôi nổi và quyến rũ cùng những ca khúc mang âm hưởng hiện đại.

Năm 2011 có thể gọi là một năm khá thành công với cô ca sĩ trẻ Uyên Trang. Sau khi phát hành 2 album với hai thể loại khác nhau mang tựa đề "Dòng sông và tiếng hát" và album trữ tình "Không bảo giờ quên anh", Uyên Trang còn bất ngờ nhận giải Mai Vàng 2011 dành cho hạng mục Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất. 

Nhắc đến tiếng hát Uyên Trang, người ta thấy trong đấy một lối hát rất riêng, rất "Uyên Trang". Cô hát nhạc trữ tình nhưng người nghe không thấy đau khổ hay tuyệt vọng, tất cả chỉ là những cảm xúc nồng nàn, da diết cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Sang năm 2012, như tự đặt ra một thách thức cho chính bản thân mình, Uyên Trang quyết định quay trở lại với dòng nhạc trẻ. Những ca khúc và MV vô cùng trẻ trung liên tiếp được "xuất xưởng" như: Nhạc khúc cho tình yêu, Về đâu tình ơi, Em không muốn khóc nữa, Hạnh phúc ngắn...

Hiện tại Uyên Trang đang tăng tốc với kế hoạch: hoàn thiện các MV nhạc trẻ, phát hành album vol 6 với nhiều ca khúc mới và nhất là single gồm 2 ca khúc, trong đó 1 ca khúc được hát với 2 version khác nhau. Đây là bước chuyển mình rất mới của Uyên Trang, mới từ bài hát, nội dung, hình ảnh và hòa âm.

Mời độc giả chiêm ngưỡng nhan sắc quyến rũ đầy mê hoặc của cô ca sĩ đầy đam mê này:

Photo : Lê Thiện Viễn Make-up : Vũ Trần Stylist: Lucas Trang phục : Milky way, The Kat House

Tiểu Linh