NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương “đọ sắc” cùng Mỹ Linh trong “Nhạc hội đêm hè”

Thứ tư, 16/07/2014 05:23

(Ngoisao.vn) – Hai thế hệ về tuổi tác và âm nhạc sẽ có dịp sánh đôi cùng nhau trên sân khấu trong chương trình live concert “Nhạc hội đêm hè”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thú vị cũng như hấp dẫn cho khán giả thưởng thức.

Ca sĩ Mỹ Linh và Văn Mai Hương đẹp rạng rỡ trước ống kính

Chiều qua (15.7), Văn Mai Hương cùng diva Mỹ Linh, nhạc sỹ Huy Tuấn, đạo diễn Việt Tú, và các ca sỹ như Uyên Linh, Hoàng Tôn… đã tham gia buổi họp báo giới thiệu dự án “Young Hit Young Beat” và live concert “Nhạc hội đêm hè”. Các nghệ sỹ hào hứng chia sẻ những thông tin hấp dẫn về chương trình dành riêng cho các gương mặt trẻ với những bản hit mới, sẽ diễn ra vào đêm 26.7 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Văn Mai Hương với trang phục trẻ trung, cá tính

Trong thời gian qua, nữ ca sĩ đẹp lên trông thấy nhờ sự thay đổi vẻ ngoài của mình

Live concert “Nhạc hội đêm hè” là số đầu tiên nằm trong dự án kết hợp một chuỗi các album và liveshow ca nhạc, quy tụ những nhạc sĩ trẻ cùng các ca sĩ trẻ có tiềm năng nhất và được kỳ vọng nhất trong thị trường nhạc Việt hiện nay.

Những người khởi xướng kỳ vọng dự án này sẽ thay đổi "hành vi" của người nghe để hướng tới việc nghe có chọn lọc và có ý, thức nhằm góp phần định hướng thị trường âm nhạc, mang đến những sản phẩm thực sự có chất lượng cho khán giả.

Ca sĩ Uyên Linh cũng tạo sự chú ý cho mọi người với chiếc đầm thanh lịch, gợi cảm

Trong chương trình “Nhạc hội đêm hè”, người yêu nhạc sẽ được lắng nghe những ca khúc mới đang được yêu thích nhất của mười ca sĩ trẻ trong album “Young Hit Young Beat Vol.1 – Những ngày hè rực rỡ”, và những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chính họ với sự xuất hiện của Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Nhật Thu, Bích Phương, Hạnh Nguyên, Trung Quân Idol, đồng hành cùng sự góp mặt của hai nữ ca sĩ nổi tiếng là Mỹ Linh và Mỹ Tâm.

Văn Mai Hương và đạo diễn Việt Tú

“Young Hit Young Beat Vol.01 – Những ngày hè rực rỡ” là sự hợp tác của các nhạc sĩ trẻ như Dương Cầm, Thanh Bình, Tiên Cookie, Thanh Tùng, Phạm Hải Âu, Bảo Anh, cùng với nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Quốc Long và ca sĩ Mỹ Linh sẽ tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Đêm “Nhạc hội đêm hè” hứa hẹn sẽ được đạo diễn Việt Tú dàn dựng công phu và độc đáo về mặt thị giác, để giúp các ca khúc hấp dẫn, cuốn hút hơn nữa.

Ca sĩ Hoàng Tôn, Bảo Kun

Ca sĩ Mỹ Linh – một trong những thành viên sáng lập và phát triển dự án chia sẻ: “Chuỗi dự án “Young Hit Young Beat” là tâm huyết của tôi, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân và nhiều nhạc sĩ khác, những người được coi là anh chị đi trước, dành cho những người em trẻ tài năng trong nghề. Chúng tôi nhận thấy nền âm nhạc Việt Nam có rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng, và chính chúng tôi, đã đến lúc cần làm một điều gì đó cụ thể hơn, để ủng hộ và giúp các em phát triển tài năng và sự nghiệp của mình. Đồng thời, tạo ra một sân chơi chung cho tất cả người yêu nhạc Việt Nam. Hi vọng, dự án “Young Hit Young Beat” nói chung và album “Young Hit Young Beat Vol.01 – Những ngày hè rực rỡ” sẽ thực hiện được đúng giá trị cốt lõi đã đề ra”.

Văn Mai Hương và diva Mỹ Linh sẽ có dịp đứng cùng sân khấu trong số đầu tiên của "Nhạc hội đêm hè"

Ca sỹ Văn Mai Hương cho biết thêm: “Chúng tôi coi đây là sân chơi rất ý nghĩa để phục vụ khán giả của mình. Hiện tại, không nhiều những chương trình dành cho các ca sỹ trẻ được dàn dựng công phu từ ý tưởng cho đến biên tập âm nhạc. Tôi rất hi vọng đây sẽ là sự khởi sắc cho nhạc trẻ”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - thành viên sáng lập chuỗi dự án “Young Hit Young Beat”

Dự kiến, đêm nhạc sẽ có phần trình diễn bất ngờ từ phía ca sỹ Mỹ Tâm và Văn Mai Hương. Có thể, Văn Mai Hương sẽ hát song ca cùng ca sỹ Mỹ Linh một ca khúc đặc biệt.

Đêm “Nhạc hội đêm hè” sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/7/2014 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Chúc Duy, ảnh: Zun Phan