NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương dù sốt cao vẫn hát mừng chiến sĩ

Thứ ba, 04/03/2014 15:30

(Ngoisao.vn) - Mới đây, Văn Mai Hương đã tới biên giới Việt Nam – Campuchia, tham gia biểu diễn mừng ngày truyền thống lực lượng Bộ đội biên phòng trong chương trình "Biên giới khúc tình ca", nhằm phục vụ cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vùng biên giới.

Đang trong đợt sốt vì bệnh, trên đường đi diễn Văn Mai Hương vẫn phải uống thuốc hạ sốt, quản lý của cô nói có thể xin hủy tiết mục vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, Văn Mai Hương vẫn quyết định chạy xe hơn hai tiếng đến Mộc Hóa để trình diễn.

Văn Mai Hương, Nguyễn Phi Hùng cùng các chiến sĩ Bộ đội biên phòng ở biên giới Việt Nam – Campuchia

Dù sốt cao, nhưng Văn Mai Hương vẫn nhiệt tình hát phục vụ chiến sĩ

Tôi biết các chiến sĩ biên phòng và bà con vùng biên giới rất thiếu thốn về đời sống tinh thần. Khi biết tôi là ca sỹ hát trong chương trình họ rất chờ đợi. Nên dù sức khỏe không tốt, nhưng tôi không thể lỗi hẹn với họ. Tôi coi đây là sự tri ân với những người chấp nhận khó khăn làm nhiệm vụ, bảo vệ biên cương của Tổ quốc” – Văn Mai Hương nói.

Từng làn sóng tay của các chiến sĩ hòa theo giọng ca của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương trình diễn những ca khúc nhạc truyền thống, cách mạng và những bản tình ca về mùa xuân như: “Thì thầm mùa xuân”, “Anh mang theo mùa xuân”…

Văn Mai Hương, Nguyễn Phi Hùng cùng các nhóm múa đã tạo nên những tiết mục đặc sắc

Văn Mai Hương đã nhận được những tràng pháo tay không ngừng từ phía khán giả, nhất là các anh lính với những làn sóng tay liên tục. Văn Mai Hương chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và mến mộ của mọi người.

Văn Mai Hương để lại hình ảnh đẹp của một ca sĩ đầy nhiệt huyết

Được biết, Văn Mai Hương đang trên trường quay MV “Tìm” cùng ca sỹ Trúc Nhân, với phần đạo diễn của Bobby Nguyễn. Vào ngày 25.3 tới, cô sẽ ra mắt dự án video art “Giấc mơ thức tỉnh” – dự án lớn của một họa sỹ nổi tiếng kết hợp với tiếng hát của Văn Mai Hương.

CKool, ảnh: Zun Phan