NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương "kể xấu" nhạc sĩ Huy Tuấn

Thứ tư, 21/12/2011 08:47

Văn Mai Hương chia sẻ rằng, trong quá trình thực hiện album đầu tay "Hãy mỉm cười" cô đã từng bị nhạc sỹ Huy Tuấn mắng chửi té tát trước mặt rất nhiều người tại phòng thu. Đây là một bài học mà Văn Mai Hương nhớ mãi không thể nào quên.

Có thể nói, năm 2011 là một năm rất tốt đẹp đối với sự nghiệp âm nhạc của Văn Mai Hương. Cô đã lựa được ekip làm việc đầu tiên và quyết định chọn thị trường Sài Gòn làm nơi tiếp cận khán giả... Với rất nhiều nỗ lực, cô đã đạt được thành công nhất định với 2 bài hits "Nếu như anh đến" và "Ngày chung đôi", cùng với sự ra mắt của album "Hãy mỉm cười".

Nhạc sỹ Huy Tuấn và ca sỹ Văn Mai Hương

Đây là tập hợp những tác phẩm mới được nhà sản xuất Huy Tuấn tuyển lựa kỹ càng từ những sáng tác của nhiều nhạc sỹ tên tuổi như Nguyễn Đức Cường, Giáng Son, Huy Tuấn, Đức Trí, Minh Vương, Hà Quang Minh... "Hãy mỉm cười" đưa ra một cái nhìn hoàn toàn khác so với những định kiến thông thường về nhạc dành cho tuổi teen. Âm nhạc của Văn Mai Hương trong Hãy mỉm cười hướng đến lớp khán giả tuổi teen, đồng trang lứa với chính Văn Mai Hương, nhưng đó là những ca khúc nhạc teen lành mạnh, văn minh, hiện đại, hàm chứa cá tính nghệ thuật rõ rệt.

Lựa chọn phân khúc thị trường khác trong số đông đảo khán giả tuổi teen, đó là những khán giả trẻ văn minh, lành mạnh, trong sáng và sống có mục đích, Văn Mai Hương cũng muốn xây dựng một hình ảnh cô gái trẻ trung, năng động, trong sáng và nhiều khát vọng, hoài bão.

Một số hình ảnh của Văn Mai Hương và các khách mời trong buổi họp báo ra mắt album "Hãy mỉm cười":  

Văn Mai Hương xinh đẹp trong buổi ra mắt album Văn Mai Hương bên 2 người thầy: Nhạc sỹ Huy Tuấn và nhạc sỹ Đức Trí Văn Mai Hương và người yêu tin đồn - Lê Hiếu Cùng Đăng Khôi và Lê Hiếu Cùng nhạc sỹ Đức Trí Cùng ca sỹ Nam Cường Cùng 2 người bạn thân từ Vietnam Idol - Đăng Khoa và Trung Quân

VNmedia