NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương 'lép vế' trước đàn chị Hà Hồ

Chủ nhật, 11/08/2013 14:49

Vóc dáng nhỏ nhắn hơn hẳn, nhưng gương mặt lại thiếu sức sống cùng bộ váy đơn giản, khiến Văn Mai Hương có phần bị đàn chị Hồ Ngọc Hà lấn át trong đêm diễn tối 10/8.

Văn Mai Hương có thân hình tròn trịa ngay từ khi tham gia Vietnam Idol và khán giả đã quen thuộc với hình ảnh thân thương này nên khi cô tích cực giảm cân để có được vóc dáng đẹp, rất nhiều người bất ngờ và không nhận ra một Văn Mai Hương đáng yêu của ngày nào. Gương mặt nữ ca sĩ trẻ không còn đầy đặn như trước mà trông gầy hơn nhưng lại thiếu sức sống hơn. Có lẽ sau vài năm va chạm với thị trường nhạc Việt khi rời khỏi sân chơi Idol, Văn Mai Hương cũng muốn đánh dấu sự trưởng thành không chỉ ở phong cách âm nhạc mà còn là ngoại hình nên cô tích cực giảm cân. Đây không phải lần đầu bạn gái Lê Hiếu ép cân nhưng có lẽ thành quả của hiện tại khiến cô hài lòng.

Gương mặt có phần gầy guộc của Văn Mai Hương.

Xuất hiện trong vai trò khách mời trong đêm chung kết của Tôi là người chiến thắng trực tiếp trên HTV7 tối 10/8, Văn Mai Hương khiến người hâm mộ ngạc nhiên với ngoại hình mới của cô. Nữ ca sĩ 9X chinh phục người nghe với ca khúc mới Là em đó bằng giọng hát giàu nội lực và bản lĩnh vốn có.

Hồ Ngọc Hà thổi bùng ngọn lửa cuồng nhiệt bằng vũ đạo đẹp mắt với ca khúc mới toanh Hãy thứ tha cho em – lần đầu tiên được mang lên sân khấu. Khán giả bị cuốn hút bởi những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Các thí sinh từng gây ấn tượng ở các đêm trước cũng lần lượt trở lại sân khấu với những ca khúc nổi tiếng. Từng nuối tiếc cho Thùy Linh phải dừng chân khá sớm vì thiếu may mắn, cô gái theo đuổi dòng nhạc dân tộc cống hiến cho người xem ca khúc Gọi anh. Hoài Trinh cũng dữ dội không kém với Feeling good trong khi đó Ngọc Minh – Anh Thúy lại da diết với Em về tinh khôi. H’Zina Bya và nhóm It’s Time thể hiện Đường cong với bản phối mới khá thú vị, Phương Thùy cũng trở lại với Yêu mình anh đầy nội lực.

Một số hình ảnh ca sĩ khách mời trong đêm chung kết:

Sự nổi bật trong nhan sắc và vũ đạo của Hà Hồ khiến Văn Mai Hương bị lép vế.

Cô cũng từng dính nghi án gọt cằm mới đây.

Hồ Ngọc Hà lôi cuốn khán giả bằng vũ đạo và nhan sắc lung linh.

Những sản phẩm của cô được chăm chút kỹ lưỡng và bắt mắt người xem.

Hà Hồ khoe chân dài miên man.

Ngọc Minh - Anh Thúy.

Thùy Linh

Hoài Trinh

Theo Tri Thức