NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương tái xuất với sản phẩm âm nhạc "cực chất"

Thứ ba, 09/07/2013 17:08

(Ngoisao.vn) - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Văn Mai Hương có tên "Chậm lại một phút" được quay theo công nghệ 4K với chất lượng tương đương phim điện ảnh. Có thể nói đây là MV có chất lượng kỹ thuật "chất nhất" V-Pop từ trước đến nay.

Đây là sản phẩm thứ 3 đánh dấu sự hợp tác giữa Văn Mai Hương và đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy sau "Nếu như anh đến" và "Một ngày mới". "Chậm lại một phút" là sáng tác của cây viết trẻ Vương Vũ, do nhạc sĩ Hoài Sa chịu trách nghiệm hòa âm, phối khí. "Chậm lại một phút" cũng là single ballad đầu tiên của Văn Mai Hương sau hàng loạt những ca khúc trẻ trung, sôi động và mang nét hồn nhiên như: "Nếu như anh đến", "Chuyện tình nhà thơ", "Ngày chung đôi"...

MV "Chậm lại một phút" của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương hy vọng rằng qua single này, khán giả sẽ thấy được hình ảnh khác của cô, trưởng thành, chín chắn và đằm thắm hơn. Đối với Văn Mai Hương, tình yêu của tuổi đôi mươi cũng mang đến cho nữ ca sĩ những cảm nhận đầy sâu sắc và đa chiều về cuộc sống.

Sau khi phát hành MV "Chậm lại một phút", Văn Mai Hương cùng ê-kíp sẽ trình làng album vol 2 với tựa đề "Mười tám +" vào cuối tháng 7. Đây sẽ là một bước ngoặt của Văn Mai Hương trên bước đường ca hát khi thể hiện sự trưởng thành cả trong giọng hát, phong cách âm nhạc với những bản pop ballad lãng mạn, sâu lắng.

Góp mặt trong buổi họp báo sáng nay của nữ ca sĩ trẻ là đông đảo bạn bè, người thân cũng như dàn sao Vpop: Đinh Mạnh Ninh, Anna Trương, Ngọc Anh, Vũ Hồng Nhật Trang... Đạo diễn Việt Tú, Lưu Trọng Ninh cùng nhạc sỹ Anh Quân cũng đến chia vui cùng Văn Mai Hương.

Gia đình, người thân đến chia vui cùng Văn Mai Hương

Nhạc sỹ Huy Tuấn đến cổ vũ Văn Mai Hương

Với đạo diễn Việt Tú

Văn Mai Hương được ê-kip sản xuất nhấc bổng

Với Đinh Mạnh Ninh

Văn Mai Hương xinh đẹp và trẻ trung trong buổi họp báo

Nhạc sỹ Anh Quân có mặt trên hàng ghế khách mời

Đạo diễn Việt Tú hâm nóng không khí buổi công chiếu MV

Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ về MV mới

Hotgirl Emily

Anna Trương

2 cô ca sĩ tuổi teen "đọ sắc"

Với ca sĩ Ngọc Anh

Văn Mai Hương trong vòng vây của fans

Hoàng Mai