NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương tất bật “bay” show đầu năm

Chủ nhật, 05/01/2014 12:36

(Ngoisao.vn) - Tối qua 04/01, Văn Mai Hương đã hết sức tất bật để kịp hoàn thành những show diễn lớn đầu năm. Cô tham gia hai liveshow của ca sỹ Quang Dũng và nhóm 365 ở hai đầu thành phố.

Xuất hiện trong show của nhóm 365 đồng hành cùng quỹ từ thiện “Nhịp tim Việt Nam”, Văn Mai Hương đã thể hiện thành công ca khúc “Tình yêu tôi hát”. Với hình ảnh về thế giới cổ tích và sự ngọt ngào lắng đọng của lời ca, Văn Mai Hương đã được stylist Travis tư vấn mặc chiếc đầm cách điệu tinh tế từ dáng hồng hạc do Võ Công Khanh thiết kế.

Văn Mai Hương trẻ trung và cá tính với đầm cách điệu

Với liveshow của Quang Dũng, Văn Mai Hương đã hoàn toàn thay đổi trong chiếc đầm dạ hội kết hoa hồng màu nude của nhà thiết kế Phương My, hoàn toàn phù hợp với không gian âm nhạc trữ tình và sâu lắng của nam ca sỹ. Văn Mai Hương đã thể hiện hai ca khúc “Chậm lại một phút”, “Riêng mình anh thôi”. Cô kết thúc phần trình diễn của mình bằng phần song ca với Quang Dũng ca khúc “Đêm cô đơn” và hòa giọng cùng ba đàn anh, đàn chị là Quang Dũng, Uyên Linh, Quốc Thiên trong bản nhạc Trịnh “Để gió cuốn đi”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lại rất dịu dàng và thướt  tha qua đầm dáng dài màu nude

Với mật độ show dày đặc đến qua Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Văn Mai Hương cho biết mình và các cộng sự đang phải chạy hết tốc lực để đảm bảo công việc được trôi chảy. “Dẫu vậy tôi vẫn thấy rất hạnh phúc, vì đây là mùa làm nghề của giới ca sỹ. Việc có nhiều show diễn chứng tỏ một điều, Văn Mai Hương được khán giả chấp nhận và yêu thích. Nhưng dù có thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ cố gắng đón Tết với gia đình trong đêm giao thừa”, cô nói.

Văn Mai Hương trên sân khấu cùng Quang Dũng, Uyên Linh và Quốc Thiên

Văn Mai Hương là một trong những ca sỹ trưởng thành từ các cuộc tìm kiếm tài năng trên truyền hình và được đánh giá là thành công nhất với sự phát triển đúng hướng về phong cách âm nhạc cũng như xây dựng hình ảnh. Cô chia sẻ, để có được sự phát triển ổn định, cô may mắn xây dựng được ê kíp chuyên nghiệp, bao gồm từ nhà sản xuất, người định hướng phong cách, người hỗ trợ truyền thông…

Trong ngày 04/01, Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ cũng vừa hoàn thành phần thu âm ca khúc mới của Trịnh Thăng Bình. Dự án song ca này đã được cả hai ấp ủ từ khá lâu. Bản thu âm sẽ được phát hành trước Tết Nguyên đán.

Vào ngày 05/01, Văn Mai Hương đã thực hiện phần hình ảnh MV “Là em đó” cùng với sự xuất hiện của quán quân So you think you can dance 2013 Ngọc Thịnh. Cô hóa thân thành nữ sinh quyến rũ trong một tiệm sách và hòa điệu cuồng say cùng các vũ công ở một bối cảnh hết sức ấn tượng tại quận 2, TP.HCM.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác được ghi nhận:

Quang Dũng

Anh song ca cùng Văn Mai Hương ca khúc “Đêm cô đơn”

Văn Mai Hương ngày càng chuyên nghiệp và trưởng thành hơn qua phong cách cũng như giọng hát

Uyên Linh

Văn Mai Hương cùng Uyên Linh, Quốc Thiên.

Phương Danh, ảnh: Zun Phan