NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương tóc vàng rực, thân mật bên Sơn Tùng MT-P

Chủ nhật, 09/03/2014 19:27

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, hai học trò của nhạc sỹ Huy Tuấn cùng hội ngộ trong một đêm nhạc diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Cả hai đều thể hiện những ca khúc sôi động, kết hợp với vũ đạo. Trong chiếc đầm ống ngắn nổi bật và quyến rũ của Công Trí, Văn Mai Hương đã hát “Là em đó” cùng với người bạn diễn quen thuộc, Á quân So you think you can dance Quang Đăng cùng vũ đoàn.

Đây được xem là một trong những màn kết hợp hết sức ăn ý của Văn Mai Hương và Quang Đăng. “Dù đã biểu diễn ở nhiều sân khấu, nhưng mỗi lần chúng tôi trình diễn “Là em đó” đều nhận được sự cổ vũ rất lớn từ công chúng. Tôi nghĩ rằng, đây là một tiết mục chạm được tới trái tim của khán giả và điều đó làm tôi hạnh phúc”, Văn Mai Hương nói.

MT-P cũng xuất hiện như một điểm nhấn trong chương trình với bản hit mới “Em của ngày hôm qua”. MT-P được nhạc sỹ Huy Tuấn định hướng là một singer – song writer trong làng nhạc trẻ. Với một loạt những bản hit như “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”, MT-P đang là ca sỹ được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng online.

Cả MT-P và Văn Mai Hương đều chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc mới của mình. Được biết, họ đang dự tính sẽ cùng thực hiện dự án song ca trong mùa hè 2014. Đây sẽ là một ca khúc đặc biệt viết riêng cho giọng ca của cặp đôi.

Thời gian qua, Văn Mai Hương và MT-P rất gắn bó, nhiều người thấy họ xuất hiện thân mật ở những điểm giải trí công cộng và đã đặt giả thiết họ yêu nhau. Tuy nhiên, đến lúc này, cả hai vẫn chỉ coi nhau như đôi bạn thân có cùng chí hướng trong âm nhạc.

Văn Mai Hương nói, cô chưa sẵn sàng cho một chuyện tình cảm mới, cô cần thời gian để chữa lành vết thương của mình với Lê Hiếu. Còn MT-P cũng đang muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp, chưa dành thời gian cho chuyện tình yêu.

Ngay sau đêm diễn, Văn Mai Hương hối hả chạy đến phim trường quay MV “Tìm” để thực hiện phần hình ảnh, với hiệu ứng đặc biệt mà đạo diễn Bobby Nguyễn chuẩn bị.

MV “Tìm” của Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ được phát hành vào tháng 4 tới. Ngay sau khi phát hành single “Tìm”, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng, ca khúc này đã lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Đến nay, lượng người nghe online đã vượt con số 2 triệu lượt. Trúc Nhân và Văn Mai Hương đều rất hy vọng sẽ tạo được những ấn tượng mới cho “Tìm” khi bản MV chính thức phát hành.

Tham dự chương trình còn có sự xuất hiện của Lý Hải, Thanh Thảo, Bùi Anh Tuấn… Các ca sỹ đã có những phần trình diễn hết sức ấn tượng.

Thanh Thảo

Lý Hải

Bùi Anh Tuấn

Quốc Thiên

Quang Đăng

Nhóm 365.

Thiên Bình, ảnh: Zun Phan