NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương, Trúc Nhân cùng “Tìm” tình yêu mùa Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014 10:32

(Ngoisao.vn) - Vào đúng ngày 14/2, single “Tìm” của cặp đôi mới Văn Mai Hương – Trúc Nhân sẽ xuất hiện trên các hệ thống phát hành online.

Đây là một dự án được cặp đôi ấp ủ trong suốt nhiều tháng với những bản thu âm “độc nhất vô nhị”, hy vọng sẽ mang đến dư vị Valentine trọn vẹn cho những người trẻ yêu nhau.

"Tìm" là ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, đây là ca khúc đã mất rất nhiều thời gian và công sức của Trúc Nhân cũng như Văn Mai Hương. Cả hai phải thu đi thu lại rất nhiều lần ở ba phòng thu khác nhau, vì chưa hài lòng với cảm xúc của chính mình trong bài hát.

Thời gian cuối năm, Trúc Nhân và Văn Mai Hương bận rộn với lịch diễn thường xuyên nên rất khó sắp xếp được khoảng thời gian chung để thu âm. Bài hát này đã mất hết ba tháng làm việc và tư duy của cả ekip.

Kỷ niệm làm tôi nhớ nhất là lúc thu âm xong, tôi đã nói Hương bỏ hết để thu lại từ đầu vì lý do cảm xúc. Rồi từ đó đến khoảng một tháng sau, Hương mới sắp xếp được thời gian, lần cuối cùng Hương thu chưa đến 30 phút, và kết quả cuối cùng làm tôi lẫn Hương rất bất ngờ” – Trúc Nhân chia sẻ.

Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ trình diễn bản song ca này trong một chương trình đặc biệt tại Thảo Cầm Viên ngày 14.2. Sau đó, ca khúc này cũng sẽ được ngân lên trong đêm công bố kết quả Vietnam Idol ngày 16.2. Họ là cặp đôi trong âm nhạc, nhưng ngoài đời họ là hai người bạn có chung sở thích âm nhạc.

Trúc Nhân tâm sự về cô em gái: “Tôi rất thích cách Hương hát và tôi nghĩ cô ấy sẽ là một ca sỹ thành công nhất trong thế hệ của mình”. Còn Văn Mai Hương lại đặc biệt thích chất giọng “mái” và độ phiêu cao vút của Trúc Nhân. Họ hứa hẹn sẽ còn xuất hiện trong những dự án âm nhạc mới.

Bộ ảnh của Văn Mai Hương, Trúc Nhân được thực hiện bởi stylist Travis Nguyen, photo: Zuki Nguyen, makeup: Uyen Miu và thời trang: Fontana della barcaccia, Bonjour.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới