NHẠC » Tin tức

Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ cùng “Chơi vơi trong cơn đau”

Thứ ba, 21/01/2014 08:51

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện như cặp đôi mới trong làng nhạc Việt, Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ đang thực hiện MV và ra mắt single “Chơi vơi trong cơn đau”. Bản thu âm vừa được cả hai hoàn tất và dự kiến sẽ phát hành trong dịp Tết Nguyên đán 2014.

Chơi vơi trong cơn đau” là ca khúc mới của nhạc sỹ Trịnh Thăng Bình. Đó là câu chuyện của hai người trẻ đi tìm nhau trong tình yêu, lạc mất nhau nhưng vẫn mãi nhớ về nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên hai ca sỹ cùng song ca, họ đã từng hát với nhau bản opera “The Phantom of the opera”, nhưng sự kết hợp lần này đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài và nhằm tạo hiệu ứng tốt nơi khán giả. Cả Văn Mai Hương Dương Triệu Vũ đều được đánh giá là những giọng ca trẻ có gout âm nhạc văn minh. Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ tạo ra một hình ảnh mới mẻ cho cả hai trong năm 2014.

Văn Mai Hương chia sẻ, đây là một trong những dự án có kế hoạch từ khá lâu và chúng tôi mong rằng, đây sẽ là một trong những niềm vui dành cho khán giả ở những ngày đầu năm mới.

Còn Dương Triệu Vũ tỏ ra rất hào hứng: “Văn Mai Hương là một trong những ca sỹ nữ trẻ tuổi mà tôi đánh giá rất cao, từ chất giọng cho đến tư duy âm nhạc. Từ khi Hương ra single đầu tiên “Nếu như anh đến”, tôi đã rất ngạc nhiên về gout thẩm mỹ cũng như bài hát rất khác lạ so với những bài hát khác trên thị trường. Và trong liveshow “Kể từ đêm đó”, Vũ đã mời Hương song ca trong tiết mục “The Phantom of the Opera”. Lần này mới là một ấn tượng khó phai, dường như không có điều gì là khó đối với Hương”.

Cặp đôi cũng rất hợp tính nhau, hứa hẹn đây sẽ là một sự kết hợp mang tính chiến lược giữa Dương Triệu Vũ cùng Văn Mai Hương. Single được phát hành online và MV đang thực hiện phần hình ảnh để gửi tới khán giả đúng dịp Valentine 2014.

Photo: Jayden Nguyen - Trường Hồ Stylist: Travis Nguyen Makeup: Uyên Miu - Kuny  Lee

Hồng Linh