NHẠC » Tin tức

Vắng "bạn trai tin đồn", Hoàng Thùy Linh gợi cảm hết cỡ bên nhóm 365

Thứ ba, 06/05/2014 12:43

(Ngoisao.vn) – Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện với bộ váy đen được cut out bắt mắt trong buổi họp báo sáng nay cùng nhóm 365. Lần đầu tiên hợp tác và làm việc cùng nhưng cô và “gà” của Ngô Thanh Vân khá thân thiết.

Nối tiếp thành công của liveshow thứ 2 của Cao Thái Sơn – Bảo Thy, số thứ 3 của chuỗi chương trình “Tôi tỏa sáng” này tiếp tục đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc 365.

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia liveshow “Tôi tỏa sáng”, Hoàng Thùy Linh cho biết: “Linh đã nhận lời mời từ chương trình từ trước tết và chờ mãi mới tới lượt mình. Linh có biết về nhóm 365 được tham gia cùng với nhóm là một áp lực đối với Linh”.

Hoàng Thùy Linh sexy hết cỡ với bộ váy đen

Đến với liveshow “Tôi tỏa sáng” lần này, Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ và những tiết mục được chăm chút và đầu tư chu đáo. Đặc biệt, cô sẽ có tiết mục kết hợp cùng 365 Daband, do cả hai cùng lên ý tưởng và dàn dựng.

Hoàng Thùy Linh bên 4 chàng trai 365

Khách mời sẽ xuất hiện trong đêm diễn cùng nhóm 365 là Khởi My còn khách mời của Hoàng Thùy Linh thì nữ ca sĩ vẫn bí mật mà chỉ tiết lộ là tên Linh.

Hoàng Thùy Linh và Jun (365)

Liveshow 3 của “Tôi tỏa sáng” với hai khách mời là Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 sẽ diễn ra vào ngày (17.5) tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM).

Hoàng Thùy Linh - nhóm 365 cùng fan hâm mộ.

Sơn Trí