NHẠC » Tin tức

Vắng chồng đại gia, Thanh Thảo tình tứ bên Đan Trường

Thứ ba, 15/12/2015 20:44

Thanh Thảo tái xuất showbiz đến chúc mừng Đan Trường sau khoảng thời gian dài ở Mỹ. Thanh Thảo khoe nhan sắc đằm thắm sau nghi án bầu bí.

Thời gian gần đây, Thanh Thảo gần như “mất tích” tại quê nhà và dành phần lớn thời gian cho các chuyến lưu diễn nước ngoài. Để tiện cho công việc, nữ ca sĩ thậm chí đã tậu nhà riêng và chuyển sang định cư tại Mỹ.

Thanh Thảo về nước sau khoảng thời gian dài định cư ở Mỹ

Sau 4 tháng lưu diễn Mỹ, Thanh Thảo cố gắng về nước trước ngày sinh nhật của Jacky để cùng con đón tuổi mới. Vừa về đến, nữ ca sĩ lập tức đến chia vui với Đan Trường.

Xuất hiện trong sự kiện chiều nay (15/12), nữ ca sĩ “Búp bê” khoe nhan sắc mặn mà trong bộ váy đen giản dị. Thanh Thảo khá vui mừng khi gặp lại những đồng nghiệp thân thiết đời đầu như Lam Trường, Cẩm Ly.

Thanh Thảo cũng là một trong những khách mời góp mặt trong Live Concert kỉ niệm 20 năm ca hát của Anh Bo. Theo tiết lộ, Live Concert của Đan Trường được đầu tư quy mô với số tiền gần 6 tỷ đồng, diện tích sân khấu là 900 mét vuông, 895 bộ trang phục...

Ngoài Thanh Thảo, Live Concert của Đan Trường còn quy tụ dàn sao khủng góp mặt như: Phương Thanh, Cẩm Ly, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Isaac 365, MC Phan Anh - Ốc Thanh Vân.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Live Concert 2016 Đan Trường - Cảm ơn đời, nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường, đây cũng là đêm nhạc hoành tráng cuối cùng mà nam ca sĩ thực hiện tại Việt Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới