NHẠC » Tin tức

Vắng chồng đại gia, Thu Thuỷ hạnh phúc đón sinh nhật cùng fan

Chủ nhật, 03/01/2016 10:36

Thu Thủy đã có buổi họp fan và mừng sinh nhật hạnh phúc cùng fan hâm mộ giữa trung tâm thương mại lớn ở Q.7.

Chiều qua (2/1), Thu Thuỷ đã có một buổi họp FC Candy của mình tại TP.HCM, đây cũng là dịp các khán giả yêu mến cô thật sự tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và thân mật cho nữ ca sĩ. Trong buổi giao lưu, Thu Thuỷ đã hát, nhảy, chia sẻ những ấp ủ của mình trong năm 2016.

Thu Thủy họp fan giữa trung tâm thương mại

Bên cạnh đó, buổi offline Thu Thuỷ còn có sự góp mặt của bộ đôi Justa Tee & Big Daddy dù đang bận rộn cho đêm mở màn The Remix diễn ra vào tối nay, cả hai đã vừa hát vừa nhảy kèm với thử thách vừa ăn kẹo của Thu Thuỷ.

Sự xuất hiện của 2 anh chàng đình đám underground này cũng khiến khán giả tò mò, Justa Tee và Big Daddy chia sẻ ngay từ nhỏ cả hai đã bị "ám ảnh" bởi Thu Thuỷ vì rất thích nghe nhạc của cô, khán giả còn vô cùng thích thú khi nghe cả hai hát một đoạn ca khúc "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" đình đám của Thu Thuỷ từ cách đây 10 năm.

Thu Thuỷ tiết lộ sắp tới đây cô và Justa Tee và Big Daddy sẽ kết hợp với nhau trong một sáng tác mới nhất của Justa Tee, sự kết hợp của bộ ba hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm thật mới lạ và ấn tượng dành tặng cho mọi người.

Khách mời thứ 2 Chí Thiện sau khi cùng song ca bài hát "Mỗi người một nơi" với Thu Thuỷ đã cùng nhân vật chính tham gia một trò chơi vui vẻ cùng fan, dù lần lần đầu hát chung nhưng Thu Thuỷ và Chí Thiện lại vô cùng ăn ý dù chỉ tập hát với nhau qua điện thoại lúc 1h sáng cùng ngày.

Sau đó các fan đã bất ngờ lên sân khấu tặng quà, bánh sinh nhật và gửi nhiều lời chúc đến Thu Thuỷ, cô cũng nán lại chụp hình và tâm sự cùng mọi người trước khi kết thúc buổi offline.

Click xem Thu Thủy khóc nức nở vì bị ‘quay lưng’ sau sinh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới