NHẠC » Tin tức

Vắng Hà Hồ, Maya bất ngờ được bình chọn cao nhất The Remix

Thứ hai, 22/02/2016 08:39

Maya tự tin thể hiện ca khúc mang kỉ niệm đặc biệt. Maya tiếp tục được giới chuyên môn hết lời khen ngợi.

Tối qua (21/2), liveshow 6 The Remix diễn ra với chủ đề “Remix siêu phẩm”. Trong đêm thi này, các nhóm thí sinh phải làm mới những ca khúc, nhạc phẩm nổi tiếng một thời như: nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, nhạc quê hương, nhạc cách mạng… Đối mặt với thử thách mới, team Maya quyết định lựa chọn ca khúc “Diễm xưa” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để chinh phục giám khảo, khán giả. Ở vị trí “ghế nóng” ngoài 3 gương mặt quen thuộc là: Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong, Võ Thiện Thanh thì Hồ Ngọc Hà vắng mặt giữa bão scandal.

Maya làm mới nhạc Trịnh tại The Remix

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống, Maya tự tin thể hiện bài hát bất hủ được hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Tập trung khoe giọng hát sâu lắng, tình cảm qua từng câu hát, "bà mẹ một con" còn gây ấn tượng bởi cách biểu diễn tự nhiên, ăn ý với biên đạo Quang Đăng.

Tiếp tục giữ được phong độ như những đêm thi trước, trong phần nhận xét, các giám khảo đã dành nhiều lời khen cho team của Maya. Cùng với những lời đánh giá khách quan, team Maya đã nhận được số điểm 38,5 từ bộ tứ giám khảo.

Cũng trùng hợp là trong đêm thi không có sự xuất hiện của giám khảo Hà Hồ, Maya bất ngờ người vươn lên dẫn đầu bình chọn từ khán giả cao nhất trong các đêm thi trước tới giờ.

Soobin Hoàng Sơn trình diễn ấn tượng bài hát “Ai khổ vì ai” được phối theo thể loại Tropical pha với Deep House. Ca khúc này được phối kết hợp giữa nét trữ tình của tinh thần bài hát với nét hiện đại của thể loại EDM ở phần sau của bài. Trong tiết mục này, Soobin đóng vai một người kể chuyện về nỗi niềm của những cặp tình nhân yêu nhau. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp theo đúng phong cách sở trường của mình.

“Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc “Bài ca đất Phương Nam” với phần hỗ trợ đặc biệt của nữ ca sĩ Phi Nhung. Producer Nguyễn Phúc Thiện đã phối hợp giữa phần nhạc giao hưởng kết hợp với EDM để bài hát có thêm nhiều điểm nhấn thú vị. Ngô Kiến Huy đã mang đến cho khán giả sự bất ngờ khi biến hóa qua từng tuần thi và chứng tỏ sự đa năng của mình.

Hương Tràm chọn ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” để thi. Ca khúc được producer Duy Anh làm mới với thể loại Tropical House. Không những như vậy, anh còn sáng tạo thêm đoạn nhạc rap dưới phần thể hiện cực chất của bé Hà Vy - thí sinh The Voice Kids, đây là điều gây bất ngờ cho người nghe với một ca khúc đóng đã được quá nhiều người thể hiện và thành công.

Với Noo Phước Thịnh, anh khiến khán giả bất ngờ với ca khúc “Trống vắng” khi hòa giọng cùng nữ ca sĩ Phương Thanh. Sự kết hợp rất ăn ý của cả hai đã “đốt cháy” không khí của sân khấu The Remix. Producer Slim V phối lại với phong cách ma mị kết hợp giữa giao hưởng và âm thanh điện tử, mang hơi hướng rock. Đồng thời được sử dụng hòa thanh nhảy quãng thế kỷ 20 (style này hay được áp dụng trong nhạc phim hiện đại) mang lại màu sắc mới cho bài.

Cuối cùng, cặp đôi Justatee và Big Daddy mang đến một tiết mục hoành tráng, hào khí hùng hồn với “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”. Ca khúc này được phối theo phong cách Groove House kèm thêm phần đọc rap của Big Daddy qua một đoạn thơ của nhà thơ Tố Hữu viết về Đảng. Trong phần thi này, còn có sự góp giọng của biên đạo Hà Lê và các cô chú cựu chiến binh của Hội cựu chiến binh Quận 7.

Trong đêm qua, vì lý do sức khỏe bị viêm đường hô hấp nên Hoàng Thùy Linh không thể tham gia ở liveshow này. Tuy vậy, cô và các thành viên của mình vẫn có mặt dưới hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ cho các đội thi. Đây là đêm thi không loại, do vậy mà các đội thi có tinh thần thoải mái hơn để thể hiện các phần biểu diễn của mình. Team của Noo Phước Thịnh xuất sắc khi chiến thắng tuyệt đối với số điểm 40 và cũng là nhóm thi có tổng số điểm quy đổi cao nhất (điểm quy đổi của giám khảo và điểm quy đổi bình chọn của khán giả là 4).

Liveshow 7 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 28/2/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới