NHẠC » Tin tức

Vắng Harry Lu, Hoàng Thùy Linh siêu "nhắng nhít" bên nhóm 365

Thứ năm, 15/05/2014 08:44

(Ngoisao.vn) – Cả nhóm 365 và Hoàng Thùy Linh đều tỏ ra khá thân thiết và có nhiều hành động nghịch ngợm, rất đáng yêu trong một buổi chụp hình chung.

Buổi chụp hình của 365 DabandHoàng Thùy Linh diễn ra từ 11h – 15h trưa tại khu vui chơi Saigon Outcast (Quận 2 – TP.HCM). Dù trời nóng gần 37 độ nhưng cả hai không hề than phiền vì phải đứng suốt ngoài trời nắng. Trong buổi chụp hình, nhóm 365 đến trước. Trong thời gian chờ Hoàng Thùy Linh, cả nhóm đã tranh thủ đi… ăn vặt. Đặc biệt, Isaac rất thích ăn chuối. Anh mua khá nhiều và mời cả êkip cùng ăn.

Cả 4 thành viên của nhóm 365 đều khá năng động và… nghịch ngợm. Trong khi Isaac tranh thủ chơi skateboard, Jun nghịch với xe đạp thì Will lại bày trò chọc phá mọi người. Tuy ít nói và trầm tính nhưng S.T cũng có khá nhiều shoot ảnh “tự sướng” siêu nhắng nhít…

So với 4 anh chàng của 365 Daband, Hoàng Thùy Linh cũng tinh nghịch không kém. Dù đang mặc váy và giày cao gót nhưng cô không ngại nhảy từ đất lên bục gỗ, khiến êkip ai cũng bất ngờ về độ “nhắng” của nữ ca sỹ đến từ Hà Nội.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng” sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 17/5/2014 tại Trung tâm Queen Hall tới. Dù chỉ có 2 tiết mục chung với nhau nhưng Hoàng Thùy Linh và 365 Daband hứa hẹn sẽ còn nghịch ngợm hơn và khiến các fan “đứng ngồi không yên”.  

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới