NHẠC » Tin tức

Váy siêu ngắn của sao Hàn "đổ bộ" tại 'SBS Gayo Daejun 2011'

Thứ năm, 29/12/2011 23:13

(Ngoisao.vn) - Sự kiện âm nhạc hàng đầu này của xứ Hàn đã quy tụ gần như toàn bộ những idol "khủng" nhất, đem đến cho 'SBS Gayo Daejun 2011' bầu không khí vô cùng náo nhiệt và hoành tráng.

Ngay trong tối nay (29/12), Chương trình 'SBS Gayo Daejun 2011' (Lễ Hội Âm Nhạc Đài SBS ) đã được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Trung tâm Kintex, thành phố Goyang, Gyunggido. Có thể nói, SBS Gayo Daejun năm nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của các idol xứ Hàn, ngay khi chương trình khai màn bằng việc tiếp đón các ngôi sao trên thảm đỏ để chụp hình lưu niệm, một "cơn bão" Sao lớn, nhỏ đã đổ bộ về đây để gặp gỡ và vẫy chào các fans của mình.

Hàng năm, 3 đài truyền hình lớn của Hàn Quốc là SBS, KBS và MBC lần lượt tổ chức chương trình Lễ hội Âm nhạc này vào 3 ngày 29, 30 và 31/12. Không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, các buổi Lễ hội này còn tôn vinh và trao giải cho những nghệ sĩ, nhóm nhạc có đóng góp lớn và tạo dựng được nhiều thành công trong năm.

Năm nay, dàn sao quy tụ tại 'SBS Gayo Daejun 2011' dường như không thể đếm xuể, nhưng có một điểm chung thú vị là hầu hết các girlband đều diện những bộ váy ôm bó gợi cảm, khoe đôi chân bốc lửa. Bên cạnh đó, những tone màu đen, chất liệu da bóng... cũng được rất nhiều mỹ nữ lựa chọn để diện tới thảm đỏ...

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng Ngoisao.vn điểm qua những ngôi sao, nhóm nhạc xuất hiện tại 'SBS Gayo Daejun 2011' :

MC - Song Ji Hyo

Brown Eyed Girls

Gain (Brown Eyed Girls)

Kara

Secret

Wonder Girls

4Minute

Rainbow

Park Bom (2NE1)

2NE1

Davichi

T-ara

Sistar

f(x)

A Pink

SNSD

Không diện váy ngắn như nhiều nhóm nhạc khác, nhưng 9 cô nàng SNSD vẫn rất gây sự chú ý với những lớp váy voan dáng dài gợi cảm, nữ tính!

"Em gái Quốc dân" - IU đáng yêu tronglowps váy voan trắng ngà

Bên cạnh đó, các mỹ nam xứ Hàn cũng xuất hiện với hình ảnh sang trọng và lịch lãm, hầu như vest tone đen là lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ, nhóm nhạc:

Super Junior

TVXQ

Kim Hyun Joong

Lee Seung Gi

2PM

U Kiss

CN Blue

FT Island

MBLAQ

Infinite

Ngoisao.vn sẽ sớm gửi đến bạn đọc bài tổng hợp những màn biểu diễn hấp dẫn tại sân khấu của 'SBS Gayo Daejun 2011'

Anh Phạm - (Tổng hợp)