NHẠC » Tin tức

Vẻ đẹp rất Hàn Quốc của Trà My Idol

Thứ tư, 25/01/2012 08:53

Không còn một Trà My năng động và cá tính, cũng không sexy như thường thấy, bộ ảnh đầu xuân được Trà My Idol thực hiện tại Hội An lại mang phong cách rất Hàn.

Trà My Idol luôn có những hình ảnh rất ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau, lúc rất hồn nhiên, trẻ trung, nhưng cũng có lúc sexy đến “chết người”. Và để chuẩn bị cho bộ ảnh đón xuân năm nay Trà My lại hóa thân thành một cô gái mang một vẻ đẹp rất Hàn Quốc (mắt to tròn, môi đỏ chum chím, mái tóc quăn phồng dài với màu hạt dẻ rất trẻ trung) dạo chơi trên phố cổ trong không khí xuân về trên khắp phố phường.

Khác với mọi năm, Tết năm nay Trà My đón Tết tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cô gái trẻ phải đón Tết xa nhà nhưng vì lịch diễn quá bận rộn, hơn nữa cô cũng muốn nếm thử không khí đón năm mới tại mảnh đất Sài thành.

Vừa quay lại với những sản phẩm âm nhạc mới, Trà My Idol nhanh chóng tạo được sự chú ý trong lần trở lại này. Ba sản phẩm vừa tung ra Go around (R&B tiết tấu nhanh mạnh), Vì sao anh không đến (R&B giai điệu nhẹ), Nỗi nhớ trong em (ballad) rất ấn tượng, đã được khángiả ủng hộ, hưởng ứng và cổ vũ tinh thần cho nữ ca sĩ mang phong cách rất riêng “tomboy & sexy” này.

Trà M tâm sự: "Những lời nhận định rất ủng hộ của khán giả trên Zing MP3 như tiếp thêm năng lượng và động lực cho My sau gần 2 năm vắng bóng. Trà My cũng vừa hoàn thành video clip cho album Vol.2, và đang hoàn thành các công đoạn in ấn và giấy phép. Chắc chắn sẽ cho ra mắt khan giả vào những ngày đầu năm Nhâm Thìn. Chuẩn bị khá kỹ càng để ra album vào cuối năm 2011 nhưng đến khi chuẩn bị in ấn đĩa và phát hành ra thị trường thì gia đình bảo My chờ qua năm Thìn sẽ may mắn hơn. Thú thật là My có chút mê tín nên khi mẹ bảo đầu năm mới sẽ tốt cho công việc thế là My tin ngay".

Bộ ảnh đẹp đầu xuân của Trà My tại Hội An với sự hỗ trợ của Hiếu Trung, Bi Rin và stylist Quang Tuyến:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới