NHẠC » Tin tức

Vẻ đẹp tươi mới của "búp bê" Văn Mai Hương

Thứ tư, 16/01/2013 23:12

(Ngoisao.vn) - Văn Mai Hương quay trở lại với người yêu nhạc bằng bộ ảnh vẫn theo lối trẻ trung, đi kèm những cách tạo kiểu tóc lạ lẫm và mới mẻ và hàng loạt thông tin mới của cô về dự án âm nhạc.

Sau thành công của MV "Chuyện tình nhà thơ", Văn Mai Hương đã cùng ekip của mình giới thiệu đến khán giả hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Anh mang theo mùa xuân" nhân dịp xuân đang về.

"Anh mang theo mùa xuân" là một sáng tác mới của nhạc sỹ Phúc Bồ viết tặng riêng cho giọng ca của Viet Nam Idol 2010 với giai điệu đẹp, bắt tai, lời ca hay, ý nghĩa cùng với tài hòa âm phối khí của ekip nhạc sỹ Dương Khắc Linh mang đến một tinh thần âm nhạc hoàn toàn phù hợp với chất giọng và phong cách âm nhạc của Văn Mai Hương.

Cô nàng chia sẻ thêm: "Với Hương, anh Phúc Bồ là nhạc sỹ có tính cách dễ thương với những sáng tác trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của khán giả. Hương hy vọng single hợp tác giữa 2 anh em lần này sẽ mang đến sự thành công và được khán giả đón nhận nhiệt tình"

Bên cạnh việc cho ra mắt single "Anh mang theo mùa xuân", cả ekip cũng đang gấp rút hoàn thành việc quay MV cho single để kịp gửi đến khán giả trong dịp đón năm mới và là món quà dành tặng riêng cho mùa lễ Valentine năm nay. Bài hát sẽ được biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên vào đêm chung kết chương trình Viet Nam Idol vào ngày 01/02 tới.

Ngay sau đó, vào tháng 03/2013, Văn Mai Hương sẽ tiếp tục cho ra mắt album vol 2  trong sự nghiệp ca hát của mình mang phong cách pop dance trẻ trung, sôi động theo xu hướng âm nhạc của thế giới hiện nay với sự kết hợp cùng hàng loạt những nhạc sỹ của dòng nhạc Underground như: Phúc Bồ, Khắc Hưng, Nguyễn Đức Cường, Young Uno...