NHẠC » Tin tức

Vé Fan Meeting của Lee Jun Ki hết sạch chỉ sau... 60 giây

Thứ sáu, 30/11/2012 15:34

(Ngoisao.vn) - Chỉ trong vòng 60 giây, toàn bộ vé của chương trình Fan Meeting của Lee Jun Ki vào tháng 12 đã được bán hết sạch.

Dù chương trình Fan Meeting (FM) của Lee Jun Ki với tựa đề  “JG time with you...at home” đến tháng 12 này mới chính thức bắt đầu nhưng vé đặt trước của sự kiện này đã được bán hết ngay lập tức sau khi phát hành. Từ trước đến nay, Lee Jun Ki không chỉ nổi tiếng về khả năng diễn xuất, mà còn gây chú ý với các cuộc FM của mình. Anh đã tổ chức một buổi gặp mặt chưa từng có với fan hâm mộ kéo dài đến 3 giờ đồng hồ, điều khá hiếm thấy đối với một diễn viên hàng đầu.

  Vé bán chương trình FM của Lee Jun Ki hết sạch sau 60 giây đã chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của anh

Buổi FM độc quyền này sẽ được tổ chức với các sự kiện đa dạng cho người hâm mộ, đồng thời cũng sẽ công bố những bài hát mới của Lee Jun Ki. Tuy nhiên, mọi thông tin chi tiết về nội dung và kế hoạch của sự kiện này đều được giữ bí mật. Khi được hỏi về lượng vé bán gần đây, Lee Jun Ki đã bày tỏ lời cảm ơn tới fans vì sự ủng hộ của họ và hứa sẽ sống hết mình với sự mong đợi của người hâm mộ.

Lee Jun Ki là một trong những ngôi sao được yêu mến và nổi tiếng bởi diễn xuất và các cuộc FM 

Được biết, sự kiện “JG Times With You… At Home” sẽ được tổ chức tại Trung tâm âm nhạc Deahangno tại Seoul, Hàn Quốc vào 29/12/2012.

Totoro - (Theo K)